+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận đã "có chồng", dân mạng tò mò danh tính người ấy là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu trả lời của Mỹ Tâm khi được hỏi chuyện lấy chồng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

    Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi thiện nguyện, trao học bổng cho các trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre. Tại đây, nữ ca sĩ cũng có dịp gặp mặt, trò chuyện cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, khi được người hâm mộ hỏi chuyện "thành gia lập thất", Mỹ Tâm bất ngờ thừa nhận đã có chồng khiến dân tình ngỡ ngàng.

    my tam bat ngo thua nhan ban than da co chong trong chuyen thien nguyen
    Mỹ Tâm trong chuyến đi thiện nguyện tại Bến Tre. Ảnh: FBNV

    Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm giao lưu với fan, nữ ca sĩ chia sẻ: Nhiều bạn cứ hỏi sao chị không lấy chồng, có con gì đi, cái gì cũng được sao mà được đúng không cô, có cái được cái không chứ. Nhưng mà vấn đề quan trọng là mình không cần lấy chồng, nhưng mà mình vẫn hạnh phúc là được đúng không cô..."

    my tam gay bat ngo khi thua nhan da co chong danh tinh nguoi dan ong khien dan tinh xon xao 7 114319
    Mỹ Tâm chia sẻ về chuyện gia đình, chồng con với người hâm mộ. Ảnh: FBNV

    Khi được một khán giả đặt câu hỏi về việc có gia đình hay chưa, Mỹ Tâm có câu trả lời đầy tinh tế: "Dạ con đó hả, con có gia đình chứ. Gia đình là ba mẹ, con cháu này kia đó cô. Chồng thì mình đâu có cần lấy chồng đâu mà chỉ cần có người yêu thương mình là được rồi. Ở chung là được, đâu có cần phải lấy nhau đúng không cô". 

    Không ‘gài’ được nữ ca sĩ, một người khán giả trực tiếp hỏi: "Sao con không có chồng?" Mỹ Tâm thẳng thắn đáp: "Có chứ, con có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi, nên là con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa".

    3758211348338893014510224735125482657444831n
    Mỹ Tâm giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Ảnh: FBNV

    Câu trả lời của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi, liệu có phải nữ ca sĩ ngầm khẳng định đã có nửa kia. Nếu là thật thì danh tính người đàn ông đó là ai? Không ít khán giả tò mò bởi từ trước đến nay nữ ca sĩ vốn là người kín tiếng trong showbiz. Bên cạnh đó, không ít người cho biết đây chỉ mà màn trò chuyện vui vẻ của Mỹ Tâm, có thể nữ nghệ sĩ chỉ muốn tâm sự hài hước với người hâm mộ.

    my tam 9 1692323478
    Mỹ Tâm rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-bat-ngo-thua-nhan-da-co-chong-dan-mang-to-mo-danh-tinh-nguoi-ay-la-ai-a590091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan