+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm gây ấn tượng bởi các màn biến hóa phong cách tại Vietnam Idol

    (ĐS&PL) - Tham gia Vietnam Idol, Mỹ Tâm gây ấn tượng với khán giả bởi muôn vàn phong cách đặc biệt, khi thì nữ tính, khi thì cá tính, khi thì hiện đại...

    Mới đây, Mỹ Tâm đã gây sốt mạng xã hội khi nhận lời trở lại làm giám khảo của Vietnamidol sau 10 năm. Ngay sau khi lên sóng tập 1, từ khóa "Mỹ Tâm" lọt top tìm kiếm trên Google hai ngày liên tiếp 9 và 10/7. Trên các diễn đàn, loạt khoảnh khắc về nhan sắc, biểu cảm của Mỹ Tâm được fan chia sẻ, thu hút hàng trăm nghìn lượt thích cùng nhiều video đạt triệu view. Cũng trong chương trình này, Mỹ Tâm cũng gây ấn tượng bởi phong cách thời trang độc đáo, thu hút khán giả.

    Cụ thể, trong tập đầu tiên, Mỹ Tâm đã diện một chiếc váy trắng tay bồng, phối cùng vòng cổ ngọc trai, tôn lên vẻ dịu dàng và quyến rũ của cô. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng bản thân rất phấn khích khi được mời làm MC cho chương trình và đã dành thời gian cẩn trọng để chuẩn bị trang phục.

    Một thành viên trong đội ngũ làm việc cùng Mỹ Tâm đã tiết lộ rằng chiếc váy "họa mi tóc nâu" cô mặc khi tham gia Vietnam Idol được thiết kế và sản xuất bởi chính công ty của cô.

    my tam gay an tuong boi muon van phong cach tai vietnam idol
    Mỹ Tâm gây ấn tượng với vẻ ngoài nữ tính trong tập đầu Vietnam Idol.

    Tới tập 3 của show này, Mỹ Tâm xuất hiện với bộ cánh 'kín cổng cao tường', tôn phong cách bụi bặm, cá tính khi ngồi giữa hai giám khảo Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng. Theo đó, chiếc quần jeans túi hộp kết hợp giày đế thô, áo dài tay màu tối, phụ kiện dây xích kim loại khiến Mỹ Tâm trông giống một nghệ sĩ hip hop, vô cùng năng động.

    my tam gay an tuong boi muon van phong cach tai vietnam idol2
    Mỹ Tâm trông giống một nghệ sĩ hip hop trong tập 3 Vietnam Idol.

    Ở tập 4 và tập 5, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi bước ra với trang phục gam hồng, hở eo. Mỹ Tâm được khen trông sành điệu, nổi bật với outfit này. Được biết, vài năm nay nữ ca sĩ thường chuộng mặc váy áo đơn sắc, không họa tiết, kiểu dáng đa dạng từ kín đáo, cổ điển tới hiện đại, gợi cảm.

    Đồng thời, tại chương trình này, nữ ca sĩ còn tiết lộ về lịch trình bận rộn của bản thân, khiến cô không có thời gian tập gym, tuy nhiên, bù lại, Mỹ Tâm thường tập vũ đạo khoảng 4 tiếng mỗi ngày. Việc luyện tập thường xuyên kết hợp chế độ ăn uống ít tinh bột, hạn chế đồ nướng và chiên rán giúp ca sĩ có cơ thể mảnh mai, săn chắc, dễ lựa chọn trang phục.

    my tam gay an tuong boi muon van phong cach tai vietnam idol4
    Mỹ Tâm gây ấn tượng với phong cách hiện đại.

    Từ những ngày đầu phát sóng của Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cho biết, cô hào hứng khi trở lại với vai trò giám khảo sau Vietnam Idol 2013. Ca sĩ nói: "Tôi được gợi lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm 10 năm trước".

    Cô cho biết thu xếp thời gian, gác một số dự án để toàn tâm cho cuộc thi. Mỹ Tâm tiết lộ tiêu chí lựa chọn thí sinh đi tiếp là phải có giọng hát gây cảm tình từ lần nghe đầu tiên.

    Bên cạnh đó, nhiều thí sinh cho biết Mỹ Tâm là một trong các lý do để đăng ký tham gia cuộc thi. Họ mong muốn được Mỹ Tâm cho lời khuyên, góp ý trong bước đầu theo đuổi ca hát. Cụ thể, diễn viên Quang Trung - hiện vào top 60 Vietnam Idol 2023,  chia sẻ rằng anh hào hứng khi biết thông tin Mỹ Tâm trở lại ở vị trí giám khảo. Anh từng có cơ hội làm việc với đàn chị qua dự án phim điện ảnh Chị trợ lý của anh năm 2019. "Chị Mỹ Tâm đã truyền cảm hứng làm nghề cho tôi rất lớn", Quang Trung chia sẻ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-gay-an-tuong-boi-muon-van-phong-cach-tai-vietnam-idol-a586908.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    Khai trương văn phòng GEIN Academy Tân Cảng

    Ngày 29/7/2023, Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) chính thức khai trương văn phòng tại Tân Cảng, TP.HCM. Đây là cụm văn phòng học viên Life Coach quốc tế rộng nhất khu vực phía Nam của GEIN Academy.

    Mỹ Tâm tiết lộ lý do sợ trao vé vàng cho Quang Trung tại Vietnam Idol 2023

    Mỹ Tâm tiết lộ lý do sợ trao vé vàng cho Quang Trung tại Vietnam Idol 2023

    Tối 15/7, tập 2 Vietnam Idol 2023 tiếp tục “níu chân” khán giả sau một tuần chờ đợi để thưởng thức các tiết mục âm nhạc ấn tượng. Vẫn như mọi khi, bộ ba giám khảo Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng đã dốc hết sức để lựa chọn những nhân tố tiềm năng bước vào vòng kế tiếp.