+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm vội xóa hình ảnh "dính" mặt bạn trai tin đồn

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc bóng dáng của "bạn trai tin đồn" Mai Tài Phến xuất hiện ở biệt thự của Mỹ Tâm khiến dân tình xôn xao.

    Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ loạt ảnh về phong cảnh xung quanh căn biệt thự và cây trái trong vườn nhà trên trang cá nhân. Ngay sau đó, cư dân mạng đã phát hiện một khoảnh khắc đặc biệt trong một bức ảnh chụp mặt trời từ xa, theo đó, một người đàn ông mặc đồ đen đang leo lên nóc biệt thự của Mỹ Tâm và thả diều.

    Khoảnh khắc này ngay lập tức gây ra sự xôn xao trong cộng đồng mạng. Netizen không ngừng tranh luận và đặt câu hỏi về danh tính của người đàn ông trong bức ảnh. Nhiều người đã đưa ra suy đoán rằng bóng dáng đó có thể là của Mai Tài Phến - bạn trai được đồn đại của Mỹ Tâm. Đáp lại sự quan tâm của khán giả, Mỹ Tâm đã lặng lẽ xóa bức ảnh đó khỏi bài đăng của mình.

    Khoảnh khắc một người đàn ông đang thả diều trên nóc nhà của Mỹ Tâm gây bàn tán xôn xao.

    Khoảnh khắc một người đàn ông đang thả diều trên nóc nhà của Mỹ Tâm gây bàn tán xôn xao. 

    Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn là tâm điểm của sự chú ý từ công chúng. Trong nhiều năm qua, cả hai đã gây tò mò cho công chúng về một mối quan hệ đặc biệt, nhưng chưa bao giờ xác nhận rõ ràng về một mối quan hệ này. Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng hợp tác trong sản phẩm âm nhạc "Đừng hỏi em" và đóng vai chính trong bộ phim "Chị trợ lý của anh" (2019).

    Mỹ Tâm sau đó đã xóa hình ảnh gây bàn tán ra khỏi bài đăng của mình.

    Mỹ Tâm sau đó đã xóa hình ảnh gây bàn tán ra khỏi bài đăng của mình.

    Dù vậy, khán giả vẫn để lại bình luận trêu chọc "họa mi tóc nâu".

    Dù vậy, khán giả vẫn để lại bình luận trêu chọc "họa mi tóc nâu".

    Trước đó, trên một số diễn đàn mạng đã đồng loạt đăng tải bài viết cho biết Mai Tài Phến đã có hành động đặc biệt dành cho Mỹ Tâm trên mạng xã hội, tuy nhiên không quá nhiều người biết. 

    Cụ thể, nam diễn viên bị "phát hiện" chính thức tham gia vào hội "theo dõi chỉ một mình em" và người đó không ai khác ngoài Mỹ Tâm. Trên trang fanpage có gần nửa triệu người theo dõi của mình, Mai Tài Phến chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của ca sĩ Mỹ Tâm.

    Mai Tài Phến nhập hội "chỉ theo dõi mình em".

    Mai Tài Phến nhập hội "chỉ theo dõi mình em".

    Nhìn lại sự nghiệp của Mai Tài Phến, có thể thấy rằng anh đã từng hợp tác với không ít nghệ sĩ nữ trong ngành giải trí, nhưng lại chỉ chú ý đến một mình Mỹ Tâm trên mạng xã hội, điều này thực sự đáng để chú ý.

    Thực tế, nhiều người cho biết rằng Mai Tài Phến đã theo dõi trang cá nhân của Mỹ Tâm từ gần 1 năm trước, nhưng mới chỉ bị "phát hiện" và chia sẻ rộng rãi trong ngày hôm nay. Với hành động đặc biệt này, đông đảo khán giả hy vọng và mong chờ rằng cặp đôi sẽ sớm công khai mối quan hệ của họ trong thời gian tới.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-tam-voi-xoa-hinh-anh-dinh-mat-ban-trai-tin-on-a409879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan