+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên Choi Jung Won bị kiện vì ngoại tình với người có gia đình

    ĐS&PL Mới đây, nam ca sĩ, diễn viên Choi Jung Won đã bị kiện ra tòa với cáo buộc phá hoại hôn nhân người khác.

    Ngày 9/1, trang tin Hàn Quốc Sports Chosun cho biết ông B (40 tuổi) đã đệ đơn tố cáo nam ca sĩ, diễn viên Choi Jung Won vì quyến rũ vợ mình.

    Ông B khẳng định: "Anh ta là một ngôi sao hàng đầu và từng là thần tượng trong quá khứ. A tiếp cận vợ tôi bằng cách liên lạc trước với cô ấy, gửi những thứ như 'Anh nhớ em', 'Mình đi uống nước nhé' và 'Hãy gặp nhau thường xuyên hơn nha' liên tục thông qua ứng dụng KakaoTalk. A còn gửi email và gọi điện cho vợ tôi mỗi ngày. Cũng có lần anh ta chuốc rượu cô ấy rồi đưa về nhà”.

    nam dien vien hoang hau ki bi kien vi ngoai tinh voi phu nu co gia dinh nguoi chong doi boi thuong gan 1 ty dong
    Diễn viên Choi Jung Won bị tố cáo ngoại tình.

    Ông B đồng thời cho biết, sau khi biết chuyện, doanh nhân đã tra hỏi vợ mình và biết được chuyện hẹn hò quá khứ lẫn việc ngoại tình của cả hai. Người phụ nữ thú nhận với chồng đã đến nhà riêng của Choi Jung Won 3 lần nhưng họ không vượt quá giới hạn. Việc bị vợ phản bội khiến vị doanh nhân suy sụp, phải điều trị tâm lý. Sau đó, ông đệ đơn ly hôn vợ và kiện Choi Jung Won ra tòa.

    Ông B yêu cầu Choi Jung Won bồi thường 50 triệu won (~ 946 triệu đồng) vì những nỗi đau tinh thần mà anh này gây ra cho gia đình mình.

    Phản hồi về lùm xùm bị kiện vì hành vi phá hoại tổ ấm của người khác, Choi Jung Won phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, vị doanh nhân cho biết nắm trong tay bằng chứng chứng minh nam ca sĩ có mối quan hệ bất chính với vợ ông trong thời gian qua. Ông cho biết đã trình ảnh chụp màn hình cuộc đối thoại, thư cá nhân giữa Choi Jung Won và vợ lên tòa.

    nam dien vien hoang hau ki bi kien vi ngoai tinh voi phu nu co gia dinh nguoi chong doi boi thuong gan 1 ty dong 1
    Choi Jung Won là thành viên của nhóm nhạc UN.

    Choi Jung Won sinh năm 1981, là ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc UN. Nhóm từng ra mắt với đĩa đơn Voice Mail vào năm 2000. Sau khi bộ đôi tan rã vào năm 2005, anh chuyển hướng sang đóng phim, từng tham gia phim Curtain Call, She Would Never Know...

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-choi-jung-won-bi-kien-vi-ngoai-tinh-voi-nguoi-co-gia-dinh-a563031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan