+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên nguy cơ bị huỷ dung vì sự cố nổ trên phim trường

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một sự cố nổ máy bay không người lái trên phim trường, dân mạng đang xôn xao tin nam diễn viên Kha Chấn Đông có nguy cơ bị huỷ dung.

    Mới đây, Kha Chấn Đông đã gặp tai nạn trên phim trường sau một sự cố nổ máy bay không người lái. Vụ việc khiến anh bị thương nặng ở mặt, thậm chí có nguy cơ bị huỷ dung. 

    Thông tin về vụ tai nạn, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) cho hay chiếc máy bay không người lái đã gặp trục trặc và bất ngờ phát nổ khi bay qua mặt Kha Chấn Đông trong quá trình quay phim "Nhập hồn". Vụ nổ khiến các mảnh vụn kim loại bắn vào mặt nam diễn viên làm chảy rất nhiều máu, phải đưa đi cấp cứu gấp. 

    kha chan dong
    Kha Chấn Đông bị thương nặng ở mặt sau sự cố trên phim trường. Ảnh: ETtoday 

    Chia sẻ với ETtoday, đại diện xác nhận Kha Chấn Đông gặp tai nạn phim trường và bị thương nặng. Gương mặt nam diễn viên phải khâu 20-30 mũi sau sự cố và khả năng phục hồi không cao. May mắn, đôi mắt của anh không bị tổn hại.

    Đồng thời, phía nam diễn viên phim "Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" đã từ chối chia sẻ hình ảnh thương tích của anh. Nam diễn viên đang trong quá trình điều trị tích cực và dưỡng thương và đã dừng toàn bộ lịch trình.

    Trong khi đó, đoàn làm phim "Nhập hồn" cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc máy bay không người lái phát nổ. Nhà sản xuất đã hoãn toàn bộ cảnh quay của Kha Chấn Đông để cho anh thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau tai nạn nghiêm trọng.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-nguy-co-bi-huy-dung-vi-su-co-no-tren-phim-truong-a562940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan