+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn gây tai nạn chết người do bất cẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc Jung Won Joong đã gây ra vụ tai nạn khiến một nam sinh 17 tuổi qua đời.

    Nam diễn viên kỳ cựu Hàn Quốc Jung Won Joong đã gây ra vụ tai nạn khiến một nam sinh 17 tuổi qua đời.

    Nam diễn viên Jung Won Joong.

    Ngày 24/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, đồn cảnh sát Yangpyeong của tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) cho biết họ đã triệu tập nam diễn viên Jung Won Joong để điều tra về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Theo điều tra của cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h ngày 22/10. Ở vào thời điểm ấy, Jung Won Joong điều khiển ô tô rẽ trái trước một siêu thị lớn, va chạm với một chiếc xe máy đi ngược chiều. Hậu quả khiến nam thanh niên 17 tuổi điều khiển xe máy thiệt mạng.

    Tờ Ilgan Sports phản ánh, nạn nhân bị chấn thương nghiêm trọng sau vụ tai nạn và được đưa đến bệnh viện Yangpyeong cấp cứu. Tuy nhiên, tim nạn nhân ngừng đập và anh qua đời khi bệnh viện chuẩn bị trực thăng để chuyển anh lên tuyến trên.

    Một nguồn tin phía cảnh sát cho biết, Jung Won Joong thừa nhận lỗi của mình trong vụ tai nạn. Trong video ghi lại vụ việc, khu vực xảy ra tai nạn khá tối nhưng bản thân nam diễn viên cũng đã vi phạm nguyên tắc lái xe an toàn.

    Nguồn tin này cũng nói thêm rằng, Jung Won Joong được kiểm tra nồng độ cồn nhưng nam diễn viên không hề uống rượu ở thời điểm ấy.

    Liên hệ với Astist Company, được biết đến là công ty quản lý của Jung Won Joong. Tuy nhiên, công ty này cho biết: "Hợp đồng của Jung Won Joong với chúng tôi đã hết hạn từ 1 tháng trước. Qua truyền thông, công ty đã biết về tin tức này nhưng cũng như mọi người, chúng tôi không rõ về chi tiết. Chúng tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình nạn nhân qua đời sau vụ tai nạn".

    Được biết, hiện tại Jung Won Joong đang là nghệ sĩ tự do. Jung Won Joong đang tham gia phim truyền hình “Beautiful Love, Wonderful Life” của đài KBS2. Nam diễn viên vào vai một vị cảnh sát có 3 người con. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Jung Won Joong đã xin rút khỏi bộ phim.

    Dù không phải gương mặt quá đình đám, Jung Won Joong được khán giả Việt quen thuộc bởi tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như “Chuyện tình mùa đông”, “Chuyện tình chàng ngốc”, “Ông ngoại tuổi 30”, “Ông hoàng”, “Thám tử K”, “Những người thừa kế”, “Reply 1988”,…

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-noi-tieng-xu-han-gay-tai-nan-chet-nguoi-do-bat-can-a298203.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan