+Aa-
    Zalo

    Nam nhân viên chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng của bà chủ đại lý vé số để đánh bạc

    (ĐS&PL) - Được bà chủ đại lý vé số đưa hơn 3 tỷ đồng đến ngân hàng để nộp tiền vào tài khoản, nhưng Sang đã chiếm đoạt số tiền này rồi dùng đánh bạc, mua vàng, xe.

    Báo VietNamNet đưa tin, ngày 15/8, TAND tỉnh Tiền Giang xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Sang (38 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Đánh bạc".

    Theo cáo trạng, Sang làm thuê cho một đại lý vé số trên đường Hoàng Sa, phường 4, TP.Mỹ Tho, do chị B.T.T.Q. (36 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho) làm chủ. 

    z4605026230368 bfedea259dde3db 2708 5042 1692074920
    Nguyễn Văn Sang tại phiên toà xét xử. Ảnh: Báo VnExpress

    Khoảng 8h ngày 29/8/2022, chị Q đưa cho Sang và T.G.T. (30 tuổi, ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành) hai túi ni lông bên trong có chứa số tiền hơn 3 tỷ đồng để đến ngân hàng làm thủ tục nộp tiền vào tài khoản cho chị Q.

    Sang và T. mỗi người chạy xe chở một túi tiền đến một ngân hàng trên đường Đinh Bộ Lĩnh. Tại đây T. giao túi tiền lại cho Sang để đi làm công việc khác cho chị Q.. Lúc này, Sang không làm thủ tục nộp tiền, mà chạy xe máy đến một ngân hàng khác nộp số tiền 500 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của mình.

    Có tiền, Sang vào trang mạng đánh bạc trực tuyến và thua 480 triệu đồng. Sang tắt điện thoại di động, thuê taxi đến quận Tân Phú (TP.HCM) lấy số tiền 2,5 tỷ đồng mua 10 lượng vàng cùng xe máy cũ và đến ngân hàng nộp tiếp vào tài khoản 980 triệu đồng. Sang tiếp tục tham gia đánh bạc trực tuyến và thua toàn bộ số tiền trong tài khoản. 

    Đến khoảng 10h cùng ngày, chị Q. không thấy tiền chuyển vào tài khoản cá nhân nên trình báo cơ quan Công an.

    Tối cùng ngày, Sang đến Công an tỉnh Tiền Giang đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội. 

    XEM THÊM: Vụ bắt cóc bé trai đòi 15 tỷ ở Hà Nội: Hành động của cháu bé trên đường ở chung với nghi phạm

    Căn cứ hành vi và mức độ phạm tội, HĐXX tuyên phạt bị cáo Sang 15 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, 4 năm tù về tội Đánh bạc. Tổng hình phạt là 19 năm tù. Đồng thời, buộc bị cáo Sang hoàn trả 1,4 tỷ đồng cho bị hại.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-nhan-vien-chiem-doat-hon-3-ty-dong-cua-ba-chu-dai-ly-ve-so-de-danh-bac-a586810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan