+Aa-
    Zalo

    Nam rapper Choiza bất ngờ thông báo thời điểm kết hôn

    (ĐS&PL) - "Tình cũ Sulli" Choiza bất ngờ thông báo kết hôn vào tháng 7. Nam rapper đồng thời dành nhiều lời ngọt ngào cho hôn thê trong tâm thư.

    Theo GQ, nam rapper Choiza cho biết sẽ kết hôn với bạn gái lâu năm vào ngày 9/7 tại một khách sạn ở Seoul (Hàn Quốc).

    Cụ thể, nam nghệ sĩ đã đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, thông báo sẽ kết hôn với bạn gái ngoài ngành. Được biết họ đã hẹn hò với nhau 3 năm trước khi quyết định về chung 1 nhà. Thành viên Dynamic Duo bày tỏ: "Tôi đã lạc bước 1 mình trong thời gian dài. Tôi đã sống với niềm tin rằng cứ thế này cũng được, nhưng tôi đã gặp 1 người khiến tôi không còn lạc lối".

    Người yêu của Choiza không hoạt động nghệ thuật. Cả hai quen nhau thông qua sự giới thiệu của người thân. Họ trải qua 3 năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

    "Chúng tôi gặp nhau rất tự nhiên qua sự giới thiệu của người quen. Nụ cười của cô ấy đã sưởi ấm những lúc tôi gặp khó khăn, cô ấy cho tôi sự ổn định và ấm áp trong cuộc sống có phần tất bật. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng gia đình vào tháng 7 tới. Chúng tôi sẽ luôn nắm chặt lấy tay nhau, yêu thương nhau và hạnh phúc như bây giờ. Mong mọi người hãy ủng hộ 2 chúng tôi", Choiza dành tặng những lời ngọt ngào cho hôn thê trong tâm thư.

    choiza thong bao ket hon 1
    Choiza bất ngờ đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, thông báo sẽ kết hôn với bạn gái vào tháng 7. Ảnh: GQ

    Choiza sinh năm 1980, tên thật là Choi Jae Ho. Nam rapper là thành viên nhóm Dynamic Dou, có tầm ảnh hưởng lớn trong giới hip hop Hàn Quốc.

    Trong quá khứ, Choiza và nữ idol quá cố Sulli từng hẹn hò từ năm 2013 đến năm 2017. Cặp đôi vướng nhiều tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác lên tới con số 14.

    Nam rapper được cho là lý do khiến nữ idol bỏ bê công việc, trở nên nổi loạn, thường xuyên đăng ảnh phản cảm lên trang cá nhân. Đến năm 2017, cặp sao đường ai nấy đi. Sau chia tay, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè.

    Tháng 10/2019, Sulli đột ngột qua đời. Hai ngày sau khi bạn gái cũ mất, rapper Choiza gửi lời tiễn biệt tới Sulli trên trang cá nhân.

    "Chúng mình đã ở bên nhau trong khoảng thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời. Anh rất nuối tiếc khi phải để em ra đi thế này. Cho đến tận ngày nhắm mắt xuôi tay, anh sẽ giữ gìn thật cẩn thận những kỉ niệm của đôi ta. Anh nhớ em rất nhiều", nam rapper viết.

    Bên cạnh cuộc tình với Sulli, nam rapper sinh năm 1980 còn có giai đoạn yêu người đẹp Han Ji Na của nhóm nhạc SWAN. Đáng chú ý, Han Ji Na và Sulli có ngoại hình giống nhau, khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-rapper-choiza-thong-bao-ket-hon-vao-thang-7-a579379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan