+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đóng quảng cáo Tết 8 năm trước: Thành tích đáng ngưỡng mộ, ngoại hình gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Nam sinh từng “gây sốt” với quảng cáo Tết của thương hiệu nước ngọt cách đây 8 năm giờ đã trở thành diễn viên có tiếng với ngoại hình làm chị em điêu đứng.

    Quay lại 8 năm trước, một TVC quảng cáo Tết của thương hiệu nước ngọt thu hút sự chú ý của không ít người nhờ phát sóng đúng khung giờ vàng, bên cạnh đó còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa “Tết là để gắn kết mọi người”.

    nam sinh dong quang cao tet 8 nam truoc thanh tich dang nguong mo ngoai hinh gay bat ngo4
    nam sinh dong quang cao tet 8 nam truoc thanh tich dang nguong mo ngoai hinh gay bat ngo3
    Trần Quang Thái từng "gây sốt" khi đóng quảng cáo Tết của một thương hiệu nước ngọt 8 năm trước.

    Cận Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, TVC quảng cáo này bất ngờ “hot” trở lại khi hình ảnh của nhân vật chính được chia sẻ trên nhiều hội nhóm khác nhau. Chàng trai nhận được “cơn mưa lời khen” nhờ sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng và góc nghiêng cực phẩm.

    Theo tìm hiểu, anh chàng này tên Trần Quang Thái (SN 1988), hiện đang sinh sống ở TP.HCM. Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM vào năm 2013, Quang Thái nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

    Tính đến nay, nam diễn viên đã “bỏ túi” 20 vai diễn lớn nhỏ trong các TVC quảng cáo của các nhãn hàng danh tiếng. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim như “Đảo xanh”, “Hè không phai”, “Miền xanh”, “Nơi chốn ta quay về” hay “Thương con cá rô đồng”.

    Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Quang Thái đã được khá nhiều công ty "chấm", bởi không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt ăn ảnh, anh còn có nền tảng diễn xuất khá tốt. Phần lớn các TVC quảng cáo của anh đều được sử dụng trong thời gian khá dài, chiếu ở khung giờ vàng hoặc thời điểm lễ Tết, mang lại hiệu ứng cộng đồng cao.

    nam sinh dong quang cao tet 8 nam truoc thanh tich dang nguong mo ngoai hinh gay bat ngo1
    nam sinh dong quang cao tet 8 nam truoc thanh tich dang nguong mo ngoai hinh gay bat ngo2
    Ngoại hình điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng góc nghiêng thần thánh giúp Quang Thái dễ dàng ghi điểm với người đối diện.

    Được biết, con đường diễn xuất không phải lựa chọn ban đầu của Quang Thái. Trước đó, anh theo học chuyên ngành cơ khí động lực tại trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Tuy nhiên, sau khi được bạn bè khuyên chuyển hướng làm diễn viên, 8x đã nộp đơn và thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

    Nhiều năm qua đi, tuy đường nét trên khuôn mặt đã có nhiều thay đổi nhưng góc nghiêng cực phẩm và nụ cười tỏa nắng của Quang Thái vẫn khiến người đối diện xao xuyến. Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên trông chững chạc và trưởng thành hơn nhiều so với lúc quay TVC quảng cáo Tết 8 năm trước.

    Sau 8 năm, nam sinh ngày nào đã có cuộc sống hôn nhân bên bà xã Hoàng Yến Chi và con nhỏ. Cách đây không lâu, xuất hiện trong chương trình “Tâm đầu ý hợp”, Quang Thái “giấu” chuyện đã lấy vợ khi Đức Thịnh hỏi về tình trạng hôn nhân.

    nam sinh dong quang cao tet 8 nam truoc thanh tich dang nguong mo ngoai hinh gay bat ngo
    Nam diễn viên Quang Thái và bà xã Yến Chi trong chương trình "Tâm đầu ý hợp".

    Nam diễn viên cho biết đang là người yêu của Yến Chi, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Nét diễn mà như không của Quang Thái khiến Đức Thịnh tin “sái cổ”. Bà xã Yến Chi sau đó phải lên tiếng đính chính rằng cả hai đã kết hôn được hơn 4 năm và có một em bé 3,5 tuổi.

    Trước tình huống này, Đức Thịnh bày tỏ thắc mắc về sự hài hước của nam diễn viên khi đùa giỡn về chuyện hôn nhân trước mặt vợ và trên sóng truyền hình. Quang Thái giải thích muốn xem nhau như lúc mới yêu để tình cảm thêm phần sâu sắc. Lý do hợp lý này khiến cho Lâm Vỹ Dạ thích thú. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dong-quang-cao-tet-8-nam-truoc-thanh-tich-dang-nguong-mo-ngoai-hinh-gay-bat-ngo-a526984.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan