+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 12 bị đâm thủng bụng vì can đánh nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nam sinh lớp 12 vì can ngăn bạn đánh nhau nên đã bị nhóm đối tượng rút dao đâm thủng bụng. Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Thái Bình.

    (ĐSPL) – Một nam sinh lớp 12 vì can ngăn bạn đánh nhau nên sau đó đã bị nhóm đối tượng xông vào rút dao và đâm thủng bụng. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thái Bình.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 24/6, trong khuôn viên trường THPT Lý Bôn (xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư, Thái Bình).

    Theo một số người dân nơi xảy ra án mạng, vào thời điểm trên, một nam sinh bất ngờ chạy từ trong trường ra trong tình trạng tay ôm bụng và máu chảy ra rất nhiều từ ổ bụng bên mạn sườn trái.

    Trường THPT Lý Bôn, nơi học sinh H. theo học.

    Một phụ nữ tên L.A sống gần cổng trường, cũng là người trực tiếp đưa học sinh này đi cấp cứu cho biết: "Cháu chạy ra chỗ tôi, một tay ôm bụng và có vết máu chảy ra. Tôi có hỏi cháu làm làm sao lại bị đâm thì cháu bảo đang đi ra lán xe rồi bị đâm và cũng không biết người đâm mình là ai”.

    Theo quan sát, bà L.A cho biết, vết rách nằm ở cạnh sườn bên trái của nạn nhân, dài khoảng 2cm, sâu khoảng 3- 4cm, có thể là do dao bấm gây ra. Sau đó, người phụ nữ này liền gọi xe cấp cứu và đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

    "Tôi lấy hộp sữa cho cháu uống rồi gọi xe cấp cứu đưa cháu đi bệnh viện.Tôi có nghe mấy bạn cùng lớp với cháu nói vì can ngăn đánh nhau mà cháu bị đâm", bà L.A chia sẻ.

    Nhận được tin báo, công an xã Hiệp Hòa, công an Huyện Vũ Thư đã có mặt nhanh chóng phong tỏa hiện trường. CA xác nhận: Nạn nhân tên L. H. H, học sinh lớp 12C7, quê ở xã Đồng Thanh – Vũ Thư – Thái Bình.

    Nguyên nhân được xác định là bạn của H. có cãi nhau và xảy ra xô xát với một nhóm đối tượng. Hoàn vào can ngăn thì bất ngờ bị người kia rút dao đâm thủng bụng. Hiện H. đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tỉnh Thái Bình.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

    Theo bà L.A, hôm xảy ra vụ án có khoảng 5 người đi xe Dream lượn lờ qua trường. Vì xe có tiếng pô nổ lớn khiến mọi người không thể không chú ý đến nhóm thanh niên này.

    Nhóm đối tượng này thuộc thành phần bất hảo thường tụ tập ở cổng trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh ( cơ sở II, xã Tân Bình – Vũ Thư, Thái Bình - PV)”, một thanh niên tên N. sống ở gần đó cho biết.

    Chiều 26/6, thầy Đỗ Văn Thân – Hiệu trưởng THPT Lý Bôn đã xác nhận học sinh bị hại là N.H.H, học sinh lớp 12C7 của trường. H. là một học sinh có học lực khá và hạnh kiểm tốt.

    Vị hiệu trưởng cho biết thêm: “Hôm xảy ra vụ án là buổi chia tay lớp 12. Vì mưa bão nên học sinh của trường tập trung ở khu vực lan can và hành lang của trường nên việc quản lý học sinh là rất khó. Tôi được biết một số đối tượng bên ngoài có trèo vào trường để gây án, vì cổng có bảo vệ.”.

    Theo những người bạn của H. cho biết, H. vốn là một người rất hiền lành, ngoan ngoãn. Bố mẹ đã già và hoàn cảnh gia đình khó khăn.

    Ông Nguyễn Văn Xuyên (55 tuổi), bố của nạn nhân H. vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc của con trai. “Khi biết tin cháu nó bị đâm, tôi vô cùng bàng hoàng, cháu nó ngày thường rất hiền lành ngoan ngoãn, không bao giờ đánh nhau. Tôi không hiểu nguyên nhân tại sao lại xảy ra cơ sự như thế này”, ông Xuyên kể lại.

    Hiện, vụ án vẫn đang được Công an huyện Vũ Thư tiếp tục điều tra làm rõ.

    HẠO NHIÊN

    Xem clip:

    [mecloud]bHC2ExCB9Q [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-12-bi-dam-thung-bung-vi-can-danh-nhau-a100055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.