+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên hạ thuốc rồi cưỡng bức nhiều bạn cùng giới

    • DSPL
    ĐS&PL Các nạn nhân đều là người quen của nghi phạm nên không có sự đề phòng, thậm chí còn không biết bị hạ thuốc, cưỡng bức tình dục cho đến khi sự việc được cảnh sát đưa ra ánh sáng.

    Mới đây, Viện kiểm sát nhân dân quận Hải Điền, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, đã bắt giữ Tiểu Tân, nghi phạm đã mua một lượng lớn thuốc hướng thần có kiểm soát từ những kẻ buôn bán ma túy ở nước ngoài.

    Cảnh sát sau đó đã tìm thấy rất nhiều đoạn video đồi trụy trong điện thoại di động của Tiểu Tân, ghi lại cảnh nam thanh niên này thực hiện hành vi cưỡng bức tình dục với 3 nạn nhân nam khác, đều là người quen của nghi phạm.

    Tuy nhiên, các nạn nhân đều không hay biết hành vi bỉ ổi của Tiểu Tân và cảm thấy kinh hãi khi xem lại đoạn video do anh ta quay lại.

    nam thanh nien ha thuoc roi cuong buc nhieu ban cung gioi 03
    Cảnh sát điều tra các đoạn video trong điện thoại di động của Tiểu Tân. Ảnh: 163

    Hai trong ba nạn nhân là đồng nghiệp của Tiểu Tân, người còn lại thậm chí là bạn cùng phòng, nên họ không có sự phòng bị với người bạn của mình.

    Một nạn nhân kể lại, một lần sau khi uống trà sữa của Tiểu Tân đưa cho thì bị mất ý thức, đến khi tỉnh lại thì đã ở trong phòng ký túc của Tiểu Tân.

    Cảnh sát cho biết, Tiểu Tân hiểu rất rõ thói quen của các nạn nhân. Lần đó, biết được người đồng nghiệp thường uống trà sữa hằng ngày, Tiểu Tân đã chủ động mua trà sữa và bỏ thuốc hướng thần vào cốc của anh này.

    Người đồng nghiệp sau khi bất tỉnh được Tiểu Tân đưa về ký túc xã và bị biến thành "đồ chơi" của Tiểu Tân. Cho đến khi tỉnh lại, nạn nhân chỉ nghĩ mình bị say nắng.

    nam thanh nien ha thuoc roi cuong buc nhieu ban cung gioi 02
    Các nạn nhân đều không biết bị Tiểu Tân hạ thuốc và cưỡng bức tình dục. Ảnh: 163

    Tiểu Tân không chỉ hạ thuốc người khác mà còn từng đích thân sử dụng các loại thuốc này nên hiểu rõ liều lượng, phản ứng của thuốc nên kiểm soát rất chuẩn xác liều lượng mỗi khi cho nạn nhân dùng.

    Tuy nhiên, mỗi người có thể chất và phản ứng khác nhau nên mội lần thực hiện hành vi đồi bại, Tiểu Tân đều dùng khăn che mặt nạn nhân đề phòng họ tỉnh lại và nhận ra mình.

    Kết quả giám định cho thấy, loại thuốc mà Tiểu Tân sử dụng cho 3 nạn nhân có chứa midazolam, zolpidem, sevoflurane và các thành phần khác, đều là các chất hướng thần nằm trong danh sách hạn chế, quản lý ở Trung Quốc. Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm thấy trong ký túc của Tiểu Tân một số loại ma túy tổng hợp.

    nam thanh nien ha thuoc roi cuong buc nhieu ban cung gioi 01
    Tiểu Tân cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: 163

    Trong lời khai của mình, Tiểu Tân khiến cảnh sát điều tra bất ngờ khi cho rằng hành vi của mình "không gây nguy hiểm". Tiểu Tân nói rằng ngay cả khi các nạn nhân bị lạm dụng tình dục thì họ cũng đang bất tỉnh nên "không có vấn đề gì về thể chất hay gánh nặng tâm lý". Anh ta cũng khẳng định bản thân "không có ý định làm tổn thương đối phương".

    Hiện vụ án đã được chuyển hồ sơ sang VKSND quận Hải Điến để truy tố Tiểu Tân về hành vi buôn lậu ma túy và cưỡng bức tình dục.

    Tiểu Tân có thể phải nhận bản án 5 tù cho hành vi cưỡng bức và án tù sẽ còn nặng hơn rất nhiều với hành vi buôn lậu ma túy.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-ha-thuoc-roi-cuong-buc-nhieu-ban-cung-gioi-a545565.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan