+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên trình báo tin giả bị đánh để "quỵt" tiền ăn nhậu tại quán karaoke

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn nhậu và hát karaoke, nam thanh niên đã trèo rào bỏ trốn thì bị nhân viên quán giữ lại. Sau đó, người này này đến công an trình báo án giả bị mất hàng chục triệu đồng.

    Ngày 9/10, Công an thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết trên báo Công an TP.HCM, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.T.H. (SN 1996, ngụ phường Phổ Ninh, thị xã Đức Phổ) với số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

    Trước đó, N.T.H đến Công an TX.Đức Phổ trình báo, sau bữa tiệc hát karaoke và ăn nhậu tại một quán karaoke trên địa bàn xã Phổ Cường, TX.Đức Phổ, lúc ra về thì bị nhân viên của quán giữ lại, đánh. Quá trình này H bị mất số tiền 27 triệu đồng.

    Từ tin báo của H công an vào cuộc điều tra, làm việc với các bên liên quan xác định nội dung trình báo của H là không có cơ sở nên mời H. đến làm việc.

    nam thanh nien trinh bao tin gia bi danh de quyt tien an nhau tai quan karaoke
    Cơ quan công an làm việc với N.T.H. Ảnh: Công an

    Theo VTC News, tại cơ quan công an, N.T.H đã thừa nhận hành vi báo án không chuẩn xác và "thanh minh" việc này là vì muốn lấy lại điện thoại di động và "quỵt" luôn số tiền đã hát karaoke và ăn nhậu.

    Cụ thể, quá trình ăn nhậu và hát, nhưng H không có tiền để trả cho quán nên lén tìm cách trèo qua hàng rào lưới B40 của quán để bỏ trốn. Lúc này nhân viên của quán karaoke phát hiện nên giữ lại.

    Giữa H. và nhân viên quán lời qua tiếng lại, sau đó nhân viên quán karaoke có giữ của H. một điện thoại di động nhằm mục đích yêu cầu H thanh toán tiền mới được rời khỏi quán.

    XEM THÊM: Tạm giam 6 đối tượng chuyên đi ô tô, trộm cắp mô tơ bơm nước

    Bực tức vì bị giữ điện thoại nên H đến Công an TX.Đức Phổ trình báo bị nhân viên quán karaoke đánh, trong lúc giằng co H. bị mất số tiền 27 triệu đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-trinh-bao-tin-gia-bi-danh-de-quyt-tien-an-nhau-tai-quan-karaoke-a594535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan