+Aa-
    Zalo

    Nathan Lee lãng mạn bón kem cho Phương Mai khi du lịch nước ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam ca sĩ điển trai Nathan Lee cùng nàng siêu mẫu Phương Mai đã có những phút giây rất tình cảm khi cùng nhau du lịch Châu Á những ngày này.

    (ĐSPL) - Nam ca sĩ điển trai Nathan Lee cùng nàng siêu mẫu Phương Mai đã có những phút giây rất tình cảm khi cùng nhau du lịch Châu Á những ngày này.

    Là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt, Nathan Lee và Phương Mai gắn bó với nhau nhiều năm nay, từ khi Giải Vàng Siêu Mẫu mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp, Nathan Lee là người tận tình giúp đỡ ''bạn gái tin đồn'' trong cả cuộc sống và sự nghiệp suốt những năm tháng qua. Thời gian gần đây, vì lịch làm việc quá bận rộn khiến cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, làm dấy lên tin đồn rạn nứt giữa hai người. Tuy nhiên những ngày vừa qua, tranh thủ có thời gian nghỉ ngơi, Ông hoàng Opera cùng nữ siêu mẫu kiêm MC xinh đẹp đã cùng nhau đi du lịch các nước Châu Á như Hong Kong, Malaysia... Họ đã có những hình ảnh rất thân mật và tình cảm, dập tan tin đồn ''đường ai nấy đi''.

    Nathan Lee đang rất bận rộn với lịch diễn dày đặc, anh là một trong những sao nam đắt show sự kiện và phòng trà nhất nhì VPOP. Nam ca sĩ cũng đang chuẩn bị quay MV cho hit MDD đang gây sốt với hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Phương Mai đang hoàn thành vai chính trong một bộ phim kinh dị sẽ được công chiếu vào dịp Tết, cô cũng rất tất bật với công việc MC truyền hình và sự kiện.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật khám phá những hình ảnh đẹp của Nathan Lee và Phương Mai trong chuyến du lịch Châu Á gần đây:

     
     
     
     
     
     
     
    Photo: Trung Phạm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-lang-man-bon-kem-cho-phuong-mai-khi-du-lich-nuoc-ngoai-a52413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan