+Aa-
    Zalo

    Ngắm Tân Hoa hậu tài sắc vẹn toàn của nước Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Natasha Hemmings - cô sinh viên năm nhất đại học đã chứng tỏ mình có cả trí tuệ và sắc đẹp để trở thành cái tên được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Anh năm nay.

    (ĐSPL) – Natasha Hemmings - cô sinh viên năm nhất đại học đã chứng tỏ mình có cả trí tuệ và sắc đẹp để trở thành cái tên được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Anh năm nay.

    Vượt qua hơn 50 người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Anh 2015, Natasha Hemmings đã trở thành cô gái được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Anh diễn ra tại trung tâm Ricoh Arena ở Coventry, West Midlands, Anh vào ngày 14/8 (theo giờ địa phương). Cô đã trở thành đại diện nhan sắc của vương quốc Anh trong năm nay.

    Theo đó, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Rebecca Drysdale đến từ Nottingham và danh hiệu Á hậu 2 thuộc về cô gái đến từ Cheltenham mang tên Sophie Smith.

    Miss England 2014 - Carina Tyrrell trao vương miện cho Natasha Hemmings.

    Hoa hậu Natasha Hemmings váy đen. Á hậu 1 là Rebecca Drysdale (váy đỏ) và Á hậu 2 là Sophie Smith (váy trắng).

    Natasha Hemmings đến từ Weston, Cheshire, Anh. Cô năm nay 19 tuổi và là sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành Văn học Anh tại Đại học Nottingham. Tân Hoa hậu Anh đăng quang một cách thuyết phục bởi cô không chỉ xinh đẹp với chiều cao chuẩn 1m75 mà cô còn rất tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngoài học ở trường Đại học Nottingham, Tân Hoa hậu Anh còn đang theo học âm nhạc cổ điển tại Trường Royal Junior Northern College of Music. Hiện nay, cô cũng được biết đến là một ca sĩ opera.

    Natasha Hemmings hạnh phúc kkhi được xướng tên.


    Theo như chia sẻ của Natasha Hemmings thì cựu Hoa hậu Carina Tyrrell chính là nguồn động lực để cô tham gia cuộc thi này và nhờ có cuộc thi mà cô đã tự tin hơn, vượt qua chính mình, cởi mở, hòa đồng với mọi người. Nếu như trước đây, sự tự tin của cô ở mức thấp, khó khăn trong việc kết bạn và luôn bị cô lập giữa 2 ngôi trường danh tiếng thì nhờ cuộc thi này mà cô đã thoát ra được cái vỏ ốc của chính mình.

    Trước đó, người đẹp 19 tuổi này đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu hạt Cheshire và tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện xã hội.



    Có thể nói, kết quả của cuộc thi Hoa hậu Anh thuyết phục mọi người bởi Tân hoa hậu vô cùng tài năng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, cuốn hút mà cô còn có cả học vấn.

    Chính việc sở hữu đầy đủ và hoàn thiện cả vẻ đẹp trí tuệ lẫn vẻ đẹp hình thức đã khiến cho Natasha Hemmings trở thành gương mặt sáng giá đại diện cho nhan sắc nước Anh “mang chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

    Theo tin tức trước đó, Miss England 2014 là Carina Tyrrell đại diện nước Anh tham dự Miss World vào hồi năm ngoái cũng giành được thành tích ngưỡng mộ khi đứng vị trí thứ tư.

    Năm nay, hy vọng với sắc đẹp và cả trí tuệ của Tân Hoa hậu sẽ đem lại những chiến thắng lớn, khẳng định nhan sắc của nước Anh trên trường quốc tế.

    Với việc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Anh, ngoài vương miện, Natasha Hemmings cũng nhận phần thưởng trị giá 30 nghìn bảng Anh gồm kỳ nghỉ sang trọng tại Sri Lanka.

     HỒNG NHUNG


     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZNdEwdT7fz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-tan-hoa-hau-tai-sac-ven-toan-cua-nuoc-anh-a106548.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.