+Aa-
    Zalo

    Ngăn cản kẻ truy sát con, cha bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thấy con trai bị đối tượng Tuấn cầm dao truy sát, người cha chạy tới can ngăn thì bị đối tượng này đâm vào bụng dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) – Thấy con trai bị đối tượng Tuấn cầm dao truy sát, người cha chạy tới can ngăn thì bị đối tượng này đâm vào bụng dẫn tới tử vong.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là ông Nguyễn Văn C., là bố của anh Nguyễn Văn Thanh (27 tuổi, ngụ, ấp Thạnh Hòa, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ).

    Theo thông tin vụ việc, tin tức trên Zing.vn và báo Tiền phong cho hay, vào 10h ngày 14/1, 4 đối tượng là Nguyễn Thanh Hùng (19 tuổi), Nguyễn Thanh Tuấn (23 tuổi), Phạm Văn Vô (34 tuổi) và Phan Thanh Kiều (45 tuổi, cùng ngụ, ấp Thạnh Hòa, thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ) đi đám giỗ nhà người quen ở cùng ấp.

    Trong quá trình nhậu, Tuấn kể chuyện mâu thuẫn của mình với anh Thanh xảy ra vào năm 2011 nên muốn đánh trả thù.

    Nghi phạm Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh Zing. 

    Chiều cùng ngày, Tuấn rủ Hùng, Vô và Kiều đến lò sấy Thành Tâm thuộc thị trấn Cờ Đỏ tìm Thanh để đánh. Khi đến nơi, cả nhóm thấy thanh niên này đang nằm trên võng. Tuấn đến hỏi chuyện rồi móc dao tấn công. Thanh bỏ chạy vào lò sấy nhưng bị vấp té nên bị Tuấn đâm vào lưng.

    Video tham khảo:

    Đắk Lắk: Nhanh chóng làm rõ vụ truy sát

    Đang làm việc trong nhà, cha của Thanh thấy con trai bị nhóm thanh niên cầm dao truy sát nên đã ra ngoài can ngăn. Tuy nhiên, ông đã bị một đối tượng trong nhóm cầm dao đâm vào bụng khiến ông C. tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Sau khi gây án, nhóm thanh niên này đã rời khởi hiện trường. Hiện cơ quan công an TP Cần Thơ cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 4 nghi phạm trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-can-ke-truy-sat-con-cha-bi-dam-tu-vong-a79469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan