+Aa-
    Zalo

    Ngày Valentine, Thúy Nga than thở vì bị trộm cà thẻ tín dụng 4.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Thúy Nga vô cùng khó chịu và bức xúc khi liên tục bị lấy cắp thông tin và mất tiền trong thẻ tín dụng tại Mỹ.

    Nghệ sĩ Thúy Nga vô cùng khó chịu và bức xúc khi liên tục bị lấy cắp thông tin và mất tiền trong thẻ tín dụng tại Mỹ.

    Vào đúng ngày Valentine 14/2, nghệ sĩ hài Thúy Nga đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi bị trộm lấy mất tiền trong thẻ tín dụng của cô ở Mỹ: "Valentine em được một anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ hai lần mỗi lần là 2.000 USD tổng cộng là 4.000 USD luôn nhé. Điều tra ra thì 4.000 USD này là trả tiền sửa nhà cửa gì ạ!".

    Thúy Nga bức xúc khi bị trộm lấy mất tiền trong thẻ tín dụng.

    Nữ nghệ sĩ hài cũng gửi lời nhắn cho tên trộm: "Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì tôi nhắn nhủ anh chút. Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rồi vài hôm cảnh sát tìm ra anh hốt anh đi là vừa. Gì chứ ba cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tôi rất ghét".

    Sau khi chia sẻ thông tin, các nghệ sĩ như Hồng Vân, Hoàng Phi Kha... bày tỏ sự bất ngờ với "tai nạn" đầu năm của nghệ sĩ Thúy Nga. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cảm thấy lo lắng vì nữ danh hài bị mất một khoản tiền lớn.

    Tuy nhiên, Thúy Nga ngay lập tức lên tiếng trấn an: "Ngân hàng bên Mỹ theo luật thì mình báo thẻ bị mất trộm là mình không mất tiền. Họ hoàn trả lại". Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng cho biết trường hợp này thường xuyên xảy ra ở Mỹ.

    Ngoài ra, đây không phải lần đầu tiên nữ danh hài bị trộm cà thẻ lấy cắp tiền. Thúy Nga cho biết trước đó cô từng bị lấy cắp 300 USD (khoảng 10 triệu VND). Kẻ trộm không dừng lại và tiếp tục thực hiện hành vi của mình.

    Vì số tiền lớn nên nữ nghệ sĩ quyết định trình báo sự việc lên cơ quan cảnh sát Mỹ và ngân hàng để giải quyết: "Lần trước đã một lần anh nhẹ nhàng cà thẻ gần 300 USD, em chỉ báo ngân hàng thôi hà. Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá, em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi".

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-valentine-thuy-nga-than-tho-vi-bi-trom-ca-the-tin-dung-4000-usd-a311811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan