+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Điều tra nghi vấn bé 6 tuổi bị bạn của bố giở trò đồi bại ở khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Vinh đang điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục khi ở cùng bạn của bố.

    Công an TP Vinh đang điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục khi ở cùng bạn của bố.

    Sổ khám bệnh của cháu T. Ảnh: VTC News

    Chiều 31/7, thông tin trên VTC News, Thượng tá Nguyễn Đức Cường - Trưởng công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục khi ở cùng bạn của bố. 

    Cụ thể, theo đơn tố cáo của anh N.T.T. (trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An), bạn anh là Trần Thị T. A (SN 1998, quê Hậu Giang) đưa cháu N.B.T (6 tuổi, là con ruột anh N.T.T.) vào khách sạn, sau đó khống chế cho một số đối tượng cưỡng hiếp cháu bé. 

    Trước đó, theo anh T., tối 19/6, do bận công việc nên anh gửi con gái cho T. A. Sau đó, người này đón cháu bé tại nhà riêng rồi đưa vào khách sạn ở phường Hưng Dũng, TP Vinh.

    Đến khoảng 23h ngày 19/6, anh T. đến phòng 209 của khách sạn đón bé B.T. thì thấy con gái khóc, mắt sưng. Anh T. hỏi thì Trần Thị T.A nói “do nó đòi anh nên khóc”.

    Chiều hôm sau, khi anh T. đón con gái đi học về thì cháu bé nói đau bụng. Hai ngày sau, anh vẫn thấy bé gái kêu đau bụng, đau bộ phận sinh dục và hậu môn.

    Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. gặng hỏi được con gái kể lại: “Hôm ở với dì A., dì A. cùng 2 người bạn một nam, một nữ đã làm con”. 

    Anh N.T.T. hỏi làm như thế nào thì con gái kể lại: “Dì A. giữ 2 chân con, còn dì kia giữ 2 tay cho một chú làm con ở bộ phận sinh dục và hậu môn”.

    Sau khi anh T. đưa cháu N.B.T đi khám, các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Nghệ An đã bảo anh đưa cháu lên Bênh viện Trung ương để nội soi vì cháu bị nhiễm trùng, mưng mủ ở phía sâu trong hậu môn và bộ phận sinh dục. Hiện anh T. đã đưa cháu vào Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh để điều trị.

    Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, sáng ngày 1/7/2019, anh T. đưa A. lên Công an TP Vinh làm việc, đến chiều cùng ngày A. gọi điện cho anh và nói với giọng thách thức “lên toàn gặp người quen cả, anh làm được gì thì làm”. 

    Anh T. cũng cho biết, hiện chị A. đã bỏ trốn khỏi TP Vinh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dieu-tra-nghi-van-be-6-tuoi-bi-ban-cua-bo-gio-tro-doi-bai-o-khach-san-a286692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan