+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Giảng hòa vợ chồng mâu thuẫn, trung úy công an bị đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cặp vợ chồng trong phường Trung Đô ở Nghệ An cãi nhau, trung úy công an tới nắm tình hình và giảng hòa thì bất ngờ bị người chồng dùng dao đâm trọng thương.

    Cặp vợ chồng trong phường Trung Đô ở Nghệ An cãi nhau, trung úy công an tới nắm tình hình và giảng hòa thì bất ngờ bị người chồng dùng dao đâm trọng thương.

    Ngày 15/2, ông Nguyễn Xuân Huân - Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An cho biết một cán bộ công an phường bị đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu khi hòa giải mâu thuẫn cho một cặp vợ chồng.

    Giang hoa cho cap vo chong ngay Valentine, trung uy cong an bi dam guc hinh anh 1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP. HCM.

    Khoảng 19 giờ 45 phút ngày 14/2, trên địa bàn phường xảy ra sự việc vợ chồng anh Lưu - chị Hải xích mích với nhau. Sau đó, một cán bộ Công an phường đến hòa giải, thì bất ngờ người chồng dùng dao tấn công cán bộ Công an, làm anh này bị thương nặng".

    Được biết, vợ chồng anh Lưu - chị Hải (trú tại khối 1, phường Trung Đô) xích mích với nhau. Sau đó, chị Hải bỏ đi chỗ khác, một lúc sau anh Lưu lấy điện thoại gọi cho vợ bảo về nhà ngay nếu không sẽ giết con. Hoảng sợ, chị Hải trình báo cho Công an phường Trung Đô nhờ can thiệp. Sau khi nhận được tin báo, một cán bộ công an là Trung úy Nguyễn Đăng Pháp, Công an phường Trung Đô. đã đến để hòa giải, nhưng bất ngờ người chồng dùng dao đâm trọng thương anh này.

    Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị mất nhiều máu, thương rất nặng. Ngay trong đêm 14/2, công an đã bắt giữ Lưu để phục vụ công tác điều tra.

    Phương Linh (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-giang-hoa-vo-chong-mau-thuan-trung-uy-cong-an-bi-dam-trong-thuong-a263068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan