+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Khởi tố vụ thầy giáo "đụng chạm" nhiều học sinh lớp 5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thầy giáo Nguyễn V.H.N. trước đó bị tố có hành vi "đụng chạm" nhiều học sinh lớp 5 tại Trường tiểu học Bồng Khê (huyện Con Cuông, Nghệ An).

    Theo VietNamNet, sáng 25/2, UBND huyện Con Cuông (tỉnh Nghệ An) cho biết công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn V.H.N. (52 tuổi, trú thị trấn Con Cuông) để điều tra về tội "Dâm ô trẻ em". 

    Được biết, ông N. là giáo viên tại Trường tiểu học Bồng Khê (xã Bồng Khê, huyện Con Cuông). Trước đó, ông N. đã bị tố có hành vi "đụng chạm" nhiều học sinh lớp 5 trong trường.

    Cụ thể, theo Tiền phong, ngày 17/2, phụ huynh của một nữ học sinh lớp 5 đã phản ánh với trường về việc con mình bị thầy giáo "đụng chạm" vào người.

    thay giao tieu hoc dung cham nu sinh
    Ông N. làm việc với cơ quan Công an huyện Con Cuông. Ảnh: VietNamNet 

    Nhận thông tin vụ việc, chính quyền địa phương và nhà trường đã cùng nhau đến gặp nữ sinh để tìm hiểu thông tin. Qua đó, nữ sinh này cho biết nhiều bạn khác cũng bị thầy này "đụng chạm" nhưng không dám kể. 

    Liên quan tới vụ việc, ông Lê Thanh An - Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Con Cuông xác nhận thầy N. là người bị công an điều tra. Theo ông An, thầy N. về công tác tại trường được 2 năm.

    Lãnh đạo Công an huyện Con Cuông cho biết cơ quan đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ thông tin phản ánh. Tuy nhiên vụ việc đang điều tra chưa có kết luận nên chưa thể cung cấp thông tin.

    Tối 22/2, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã tạm giữ hình sự ông N. để làm rõ hành vi trên. 

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-khoi-to-vu-thay-giao-dung-cham-nhieu-hoc-sinh-lop-5-a566979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan