+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ hài Tấn Beo bất tỉnh sau cú ngã cầu thang, lưng bị tổn thương nặng

    ĐS&PL Tấn Beo cho biết do bất cẩn trong lúc di chuyển nên anh bị trượt cầu thang từ trên cao xuống, phần lưng va đập vào các bậc thềm gây tổn thương nặng.

    Mới đây, nghệ sĩ hài Tấn Beo bất ngờ chia sẻ hình ảnh bị thương ở lưng lên trang cá nhân, khiến đồng nghiệp và khán giả lo lắng.

    Trao đổi với báo Dân Trí, nam nghệ sĩ cho hay anh gặp tai nạn tại nhà hôm 15/3. Do bất cẩn trong lúc di chuyển, Tấn Beo bị trượt cầu thang từ trên cao xuống, phần lưng va đập vào các bậc thềm gây tổn thương nặng.

    "Sự cố bất ngờ khiến tôi bất tỉnh tạm thời. Các con nghe thấy tiếng va đập nên đã chạy xuống đỡ tôi ngồi dậy và sơ cứu", nam nghệ sĩ cho hay. Mặc dù đau nhiều nhưng Tấn Beo từ chối vào bệnh viện vì “sợ nhập viện”.

    Sau khi bị tai nạn, anh chỉ uống thuốc giảm đau và điều trị tại nhà. Trong 2 ngày qua, vết thương gây đau nhức, sưng tấy và bầm tím khiến anh gặp không ít khó khăn khi sinh hoạt. Nam nghệ sĩ quyết định nằm ở nhà tĩnh dưỡng, có vợ con bên cạnh để chăm sóc.

    Tấn Beo chia sẻ: "Trước giờ tôi rất sợ phải vào bệnh viện, trừ khi bị bệnh nghiêm trọng. Tôi thấy vết thương chỉ đau ở phần mềm nên tự điều trị ở nhà. Mấy hôm nay, lưng tôi bị đau nhức nên hơi bất tiện trong lúc đi đứng. Tôi ở nhà để theo dõi thêm vài hôm, nếu tình trạng không thuyên giảm tôi sẽ đến bệnh viện kiểm tra”.

    nghe si hai tan beo bat tinh sau cu nga cau thang lung bi ton thuong nang
    Nghệ sĩ hài Tấn Beo.

    Theo VietNamNet, nam nghệ sĩ tiết lộ, mục đích của việc đăng ảnh trên trang cá nhân là để thông báo, chia sẻ với người thân, khán giả quan tâm mình. Anh cho rằng chỉ là tai nạn nhỏ và khẳng định vẫn sẽ thu xếp tham gia các công việc đã nhận trước đó để không ảnh hưởng đến tiến độ chung của ê-kíp chương trình.

    Được biết, nghệ sĩ Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1970, con trai của nghệ sĩ cải lương, "Hoàng đế đĩa nhựa" Tấn Tài. Anh hoạt động ở nhiều lĩnh vực từ cải lương, kịch nói, sân khấu hài cho đến điện ảnh.

    Năm 1996, cải lương xuống dốc, Tấn Beo cùng em ruột Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi lập nhóm hài. Sau đó, hai anh em tách nhau, hoạt động solo. Khởi đầu sự nghiệp với sân khấu cải lương và tuồng cổ từ năm 11 tuổi nhưng Tấn Beo lại sớm bộc lộ năng khiếu diễn hài.

    Nam nghệ sĩ có nhiều vai diễn ấn tượng với khán giả trong các vở như: Vì sao lên chùa, Tình Lương Sơn Bá, Rồng Vàng, Mơ làm ca sĩ, Năm Nổ về làng... Đặc biệt, năm 2003, hai anh em Tấn Beo và Tấn Bo đoạt giải Diễn viên, nhóm hài xuất sắc nhất tại Gala Cười.

    Tấn Beo cũng đoạt giải Nam diễn viên hài xuất sắc của Mai Vàng 2003. Anh còn tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Võ lâm truyền kỳ, Mùi ngò gai...

    Ở tuổi 53, Tấn Beo có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã là Phùng Thị Dung và 3 người con trai lần lượt là Tấn Lợi, Tấn Lộc và Tấn Bình An. Trong 3 người con, Tấn Lộc nối nghiệp cha theo nghề diễn, từng cùng cha góp mặt trong dự án phim "Game thủ học đường".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hai-tan-beo-bat-tinh-sau-cu-nga-cau-thang-lung-bi-ton-thuong-nang-a569158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan