+Aa-
    Zalo

    Nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất dự án mới, Dương Triệu Vũ và dàn sao Việt gừi lời nhắn nhủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin NSƯT Hoài Linh sắp trở lại, nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời nhắn nhủ đến nam danh dài.

    Ngày 4/1, hình ảnh NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong một tấm poster do người bạn của anh đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý. Trong poster Hoài Linh sẽ tham gia một dự án vào ngày 7/1 tới đây. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện và có hoạt động chính thức sau hơn nửa năm im ắng bởi ồn ào từ thiện.

    nghe si hoai linh tai xuat du an moi duong trieu vu va dan sao viet gui loi nhan nhu1
    Hoài Linh trong poster vở kịch Lạc giữa biển người.

    Nói về sự trở lại sân khấu của anh trai - NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ xúc động chia sẻ: “Sau một năm với nhiều sự ra đi mất mát của người thân, em mong anh Bốn sẽ tìm thấy sự thăng hoa của mình trên “thánh đường”. Bên dưới bài viết của Dương Triệu Vũ, một số sao Việt như Lệ Quyên, Lê Giang, Vy Oanh... cũng để lại bình luận bày tỏ sự hào hứng và mong chờ "anh Bốn" trở lại sân khấu.

    nghe si hoai linh tai xuat du an moi duong trieu vu va dan sao viet gui loi nhan nhu3
    Ca sĩ Dương Triệu Vũ và NSƯT Hoài Linh. 
    nghe si hoai linh tai xuat du an moi duong trieu vu va dan sao viet gui loi nhan nhu2
    Bài đăng của Dương Triệu Vũ ủng hộ sự trở lại của "anh Bốn".

    Các khán giả cũng để lại chia sẻ gửi đến Hoài Linh: "Quá tuyệt vời. Mong mọi sự bình yên và mạnh khoẻ đến với anh Linh", "Mãi thương quý Hoài Linh, cố gắng tiếp tục với nghề nhé", "Chúc mừng chú mong mọi đều may mắn sẽ đến với chú, mãi bình an nhé chú Hoài Linh"...

    Nhà báo S.M. cũng hào hứng chia sẻ về sự trở lại của NS Hoài Linh. Nam nhà báo tâm sự: "Đã mang lấy kiếp tằm thì nhất định phải tiếp tục nhả tơ, anh Bốn cũng vậy! Vậy là lời hứa, “Anh sẽ sớm trở lại thôi mà” đã chính thức trở thành hiện thực… Mừng cho ê-kíp Lạc Giữa Biển Người, mừng cho khán giả yêu mến Hoài Linh".

    nghe si hoai linh tai xuat du an moi duong trieu vu va dan sao viet gui loi nhan nhu4
    Các nghệ sĩ bình luận bày tỏ sự vui mừng khi nghệ sĩ Hoài Linh tái xuất. 

    Diễn viên Hiếu Hiền bày tỏ: “Vui lắm. Chỉ mong cả gia đình yêu chia sẻ để lấy lại uy tín cho anh Bốn nha. Em cầu chúc cho anh được nhiều sức khoẻ và bình an”.

    Trước khi tái xuất, danh tiếng và uy tín của nghệ sĩ Hoài Linh bị ảnh hưởng sau ồn ào từ thiện. Chuyện bắt nguồn từ việc anh kêu gọi ủng hộ cho bà con miền Trung sau đợt bão lũ hồi tháng 10/2020 được gần 14 tỷ đồng nhưng lại chậm trễ giải ngân, chỉ đến khi bị chất vấn mới lên tiếng giải thích. Trước sự việc, Hoài Linh lên tiếng xin lỗi, triển khai các hoạt động thiện nguyện.

    Đầu tháng 6/2021, anh nhờ người đại diện thay mình làm việc với chính quyền địa phương, chuyển tiền từ thiện đến tận nơi hỗ trợ bà con miền Trung. Anh cũng cung cấp giấy xác nhận của ngân hàng, làm rõ từng khoản thu chi. Hoài Linh cũng rút lui khỏi ghế giám khảo "Thách thức danh hài" mùa bảy vì không muốn ồn ào cá nhân làm ảnh hưởng đến chương trình.

    Cuối tháng 12/2021, Công an TP. HCM xác định không có dấu hiệu tội phạm trong việc Hoài Linh chậm giải ngân tiền từ thiện.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hoai-linh-tai-xuat-du-an-moi-duong-trieu-vu-va-dan-sao-viet-gui-loi-nhan-nhu-a524754.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan