+Aa-
    Zalo

    Nghe thấy tiếng rít bên tai khi nằm trên sofa, người đàn ông phát hiện cảnh tượng cả đời không quên

    (ĐS&PL) - Một gia đình ở Kota, bang Rajasthan, Ấn Độ đã có cuộc chạm trán kinh hoàng với một con rắn hổ mang chúa cực độc đang trú ẩn trong chiếc ghế sofa.

    nghe-thay-tieng-rit-ben-tai-khi-nam-tren-sofa-nguoi-dan-ong-phat-hien-canh-tuong-ca-doi-khong-quen-dspl.mp4

    Theo đó, việc phát hiện bất ngờ về con rắn dài tới 1,5m đã gây chấn động khắp nhà, khiến các thành viên trong gia đình chạy tán loạn.

    Được biết, khi Babulal Marandi đang thư giãn trên ghế sofa thì giật mình vì có tiếng rít. Sau khi kiểm tra, anh thấy mình đang đối mặt với con rắn hổ mang. Bị phát hiện, con vật phình mang đe dọa và há to miệng để sẵn sàng tấn công. Chứng kiến cảnh tượng này, các thành viên trong gia đình đều sợ hãi.

    Do không thể đuổi con rắn độc ra khỏi nơi ẩn náu, gia đình Babulal đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhà nghiên cứu bò sát địa phương, Govind Sharma. Sau nỗ lực vất vả, Sharma đã giải thoát thành công con rắn hổ mang ra khỏi ghế sofa và sau đó thả nó về tự nhiên ở khu rừng Ladpura gần đó.

    Gia đình Babulal đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi con rắn được đưa ra ngoài. May mắn là không có ai trong gia đình bị thương.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về sự chú ý từ cư dân mạng.

    Đa số mọi người đều bày tỏ sự sợ hãi đồng thời cũng nhận thấy gia đình may mắn khi phát hiện con rắn sớm trước khi nó gây nguy hiểm cho các thành viên.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-thay-tieng-rit-ben-tai-khi-nam-tren-sofa-nguoi-dan-ong-phat-hien-canh-tuong-ca-doi-khong-quen-a598187.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan