+Aa-
    Zalo

    Nghe tiếng lạ phát ra từ điều hòa, ông bố sững người phát hiện "bí mật" con gái che giấu từ lâu

    (ĐS&PL) - Gia chủ nghe thấy tiếng động lạ trong điều hòa vội vàng kiểm tra, tuy nhiên, những gì được chứng kiến lại vượt qua sự tưởng tượng của tất cả các thành viên trong gia đình cũng như cộng đồng mạng.

    Theo tin tức từ Times Now News, sự việc mới xảy ra tại bang Rajasthan của Ấn Độ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Cụ thể, vào buổi tối muộn, một gia đình ở địa phương bỗng nghe thấy những âm thanh kỳ lạ trong nhà. Nghĩ rằng có trộm, họ đã hò nhau đi kiểm tra cả nhà nhưng không thấy đâu, rồi cuối cùng lại phát hiện ra rằng tiếng động phát ra từ chiếc quạt điều hòa đã cũ của gia đình. 

    thay tieng dong la trong dieu hoa gia chu phat hien vat the la vuot ngoai suc tuong tuong dspl2
    Người đàn ông xấu hổ chui ra từ điều hòa. Ảnh: Times Now News

    Điều khiến cả gia đình sốc nặng chính là việc bên trong chiếc quạt điều hòa không phải là gián, chuột hay rắn như tưởng tượng thông thường của họ, mà là một người đàn ông. Anh ta đã nép mình rất giỏi để có thể chui vừa vào phần không gian vốn rất chẹp hẹp bên trong chiếc quạt điều hòa của gia đình.

    Trước sự kinh ngạc của tất cả các thành viên, người đàn ông đã chui ra với vẻ mặt nhiều cảm xúc lẫn lộn, như thể vừa ngại ngùng, vừa xấu hổ và sợ hãi.

    Ban đầu, những người trong gia đình tưởng người đàn ông là trộm, đột nhập vào nhà họ với mục đích trộm cắp. Tuy nhiên, hóa ra, anh chàng là bạn trai của con gái chủ nhà. Anh ta trốn vào đây rồi đợi đến đêm, khi mọi người trong nhà đi ngủ hết để lẻn ra gặp gỡ người yêu.

    thay tieng dong la trong dieu hoa gia chu phat hien vat the la vuot ngoai suc tuong tuong dspl3

    Đôi tình nhân sống lén lút ở phòng ngủ của nhà trai trong hơn 10 năm. Ảnh: Times Now News

    "Cậu không thấy xấu hổ với hành động này à? Tôi không hiểu cậu nghĩ gì nữa", giọng một người phụ nữ có tuổi trong gia đình vang lên.

    Câu chuyện hài hước đã khiến các cư dân mạng được một phen cười ra nước mắt. Đoạn clip nhận hàng triệu lượt trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

    Nhiều netizen bái phục trước việc anh chàng có thể chui vừa vào chiếc quạt điều hòa chật chội thế kia.

    thay tieng dong la trong dieu hoa gia chu phat hien vat the la vuot ngoai suc tuong tuong dspl4

    Anh Rahman đã làm khóa điện trước cửa để giấu Sajitha bên trong. Nguồn: Times Now News

    "Đúng là chỉ có tình yêu mới khiến người ta làm những việc điên rồ như vậy nhỉ? Sao có thể nghĩ ra việc chui vào quạt điều hòa nhà người ta để đến đêm chui ra gặp người yêu", một netizen bình luận.

    "Cũng còn may là họ không thấy nóng và cắm điện cho thiết bị đấy, nếu không thì câu chuyện từ hài kịch sẽ trở thành bi kịch cho mà xem", một người khác viết.

    "Sau sự việc này khéo quạt điều hòa lại trở thành thiết bị gia dụng bán chạy hơn vì còn trở thành nơi trú ẩn cho các đôi tình nhân nữa", một netizen đùa.

    Liên quan đến vấn đề này, mới đây, theo hãng tin OC, đội bảo vệ trung tâm thương mại Thượng Hải hôm 30/10 vừa phát hiện túp lều của một nam thanh niên nằm khuất dưới chân cầu thang tòa nhà. Được biết, chàng thanh niên đã ở chui dưới cầu thang cuốn suốt 6 tháng qua.

    Mọi người xác nhận là nơi ở của anh khá sạch sẽ và gọn gàng. Trích xuất camera cho thấy hàng đêm anh vẫn nghỉ ngơi và ngồi bấm điện thoại trên ghế, cạnh túp lều.

    Câu chuyện trên nhận phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng nam thanh niên đang sống kiểu "ký sinh trùng". Họ liệt kê các hậu quả xảy ra như gây tốn kém, nguy cơ mất an ninh, an toàn cho tòa nhà hoặc anh ta có thể tấn công người khác.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-la-phat-ra-tu-dieu-hoa-ong-bo-sung-nguoi-phat-hien-bi-mat-con-gai-che-giau-tu-lau-a598903.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan