+Aa-
    Zalo

    Nghi án đâm chết người rồi tự thiêu: Nghi phạm và nạn nhân là bạn thân và đối tác làm ăn

    (ĐS&PL) - Nguyễn Văn Hoan đã sang nhà bạn thân là anh Nguyễn Đức T., dùng dao đâm vợ chồng anh này thương vong rồi về nhà tự thiêu trong phòng ngủ.

    Kết quả bước đầu xác định, sáng 12/5, Nguyễn Văn Hoan (SN 1983, quê Nghệ An) đến nhà anh Nguyễn Đức T. (SN 1984) tại căn nhà số 07, Block B6, khu phố 7, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
     
    Hai người là bạn thân cũng là đối tác làm ăn chung với nhau.
     
    Lúc này, bà Nga (mẹ vợ T.) đi tắm trong nhà vệ sinh được khoảng 10 phút thì nghe tiếng động ở bên ngoài phòng khách nên bà mở cửa ra xem thì phát hiện Hoan đang dùng dao đâm phía sau lưng chị Nguyễn Thị X. (vợ anh T.).
     
    Sợ hãi, bà Nga chạy vào phòng ngủ của anh T. để kêu cứu thì phát hiện anh T. đã tử vong với nhiều vết thương. Sau đó, bà Nga chạy ra đường hô hoán mọi người xung quanh đến giúp đỡ và trình báo cơ quan công an.
    nghi an dam chet nguoi roi tu thieu nghi pham va nan nhan la ban than va doi tac lam an
    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Công an TP.HCM)
    Tiền phong thông tin, khi cơ quan công an bao vây nhà nghi phạm Nguyễn Văn Hoan, ở số nhà 07B, đường TC4, khu phố 3, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương thì phát hiện khói bốc ra từ phía trong nhà.
     
    Phát hiện nguồn lửa từ phòng ngủ của Hoan, lực lượng chức năng tiếp tục phá cửa, lúc này Đội Cảnh sát PCCC đến hỗ trợ và dùng vòi chuyên dụng của xe chửa cháy để dập tắt lửa. Sau khi kiểm soát được đám cháy trong phòng thì phát hiện Hoan đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, thi thể biến dạng.
     
    Một nguồn tin trên báo Công an TP.HCM, có thể là do mâu thuẫn, Hoan đã đến căn nhà ở phường Thới Hoà rồi đâm chết nạn nhân, sau đó về nhà tự thiêu.
     
    Theo điều tra, Hoan mua đất, xây dựng căn nhà này từ đầu năm 2021 và sinh sống một mình cho đến nay, bản thân chưa có tiền án, tiền sự.
     
    Hiện công an TX.Bến Cát đang phối hợp cùng công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-dam-chet-nguoi-roi-tu-thieu-nghi-pham-va-nan-nhan-la-ban-than-va-doi-tac-lam-an-a537362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan