+Aa-
    Zalo

    Nghi án người phụ nữ bị sát hại giữa phố Hàng Bài: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thời điểm kiểm tra người dân phát hiện người đàn ông vẫn còn sống và được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân nữ bị thương nặng nên đã tử vong ngay tại chỗ", một nhân chứng chia sẻ.

    nghi an nguoi phu nu bi sat hai giua pho hang bai nhan chung noi gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 11/8, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đang điều tra vụ án xảy ra tại phố Hàng Bài, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng gồm cảnh sát, kiểm sát viên, pháp y làm nhiệm vụ. Hai đầu đường Hàng Bài nơi xảy ra vụ án đã được phong tỏa, các phương tiện không được đi qua và người không có nhiệm vụ không được vào.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ chỉ huy công an quận cho biết các cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

    Cùng đưa tin về vụ việc, VietNamNet thông tin thêm, chiều cùng ngày, người dân đi trên phố Hàng Bài bất ngờ thấy đôi nam nữ cãi nhau trước. Ít phút sau thấy người phụ nữ la hét rồi nằm gục giữa phố.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ một người dân cho biết, khi chưa biết chuyện gì xảy ra thì người đàn ông mạng áo màu xanh cũng gục xuống và ôm lấy người phụ nữ nằm dưới lòng đường. Khi mọi người chạy đến kiểm tra, phát hiện cả hai nạn nhân có nhiều vết thương.

    "Thời điểm kiểm tra người dân phát hiện người đàn ông vẫn còn sống và được đưa đi cấp cứu. Nạn nhân nữ bị thương nặng nên đã tử vong ngay tại chỗ", VietNamNet dẫn lời một nhân chứng chia sẻ.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ việc.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-giua-pho-hang-bai-nhan-chung-noi-gi-a547529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan