+Aa-
    Zalo

    Nghi bị lây nhiễm HIV, người đàn ông 59 tuổi đâm chết gái mại dâm

    (ĐS&PL) - Sau khi mua dâm, Phượng nghi ngờ mình bị nhiễm HIV nên đã dùng dao đâm chết người phụ nữ bán dâm.

    Ngày 12/5, Viện KNSD tỉnh Đắk Lắk đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lê Ngọc Phượng (SN 1963, ngụ xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) về tội "Giết người" và Nguyễn Văn Châu (SN 1952, ngụ huyện Ea Kar) về tội "Chứa mại dâm".

    Theo cáo trạng, ông Châu mở quán cà phê tại địa bàn xã Cư Ni, huyện Ea Kar và sử dụng 2 căn phòng cho các phụ nữ bán dâm.

    nghi bi lay nhiem hiv sau khi mua dam gia beo nguoi dan ong 59 tuoi dam chet gai mai dam
    Bị can Phượng. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 10/2/2021, Phượng tới quán cà phê của ông Châu và có hành vi mua bán dâm với bà bà N.T.K.O. (SN 1972, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) với giá 200.000 đồng.

    Sau khi mua dâm, Phượng thấy sức khỏe có nhiều biểu hiện khác thường, nghi ngờ mình bị nhiễm HIV nên đi khám, xét nghiệm tại một bệnh viện trên địa bàn huyện Ea Kar.

    Ngày 9/5/2021, khi chưa có kết quả xét nghiệm HIV, ông Phượng chuẩn bị đi Đắk Nông xin việc làm.

    Khi đến thị trấn Ea Kar, ông Phượng đến quán cà phê của ông Châu và gặp bà O. để hỏi chuyện có bị HIV không. Sau đó, hai bên mâu thuẫn, xô xát nhau, Phượng dùng dao đâm 3 nhát vào người bà O. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an cũng xác định, từ tháng 1-5/2021, ông Châu đã sử dụng 2 căn phòng trong quán cà phê để cho các đối tượng mua bán dâm 6 lần, thu lợi bất chính 220.000 đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-bi-lay-nhiem-hiv-nguoi-dan-ong-59-tuoi-dam-chet-gai-mai-dam-a537397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan