Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Nghi can sát hại bé gái 8 tuổi trốn dưới gầm xe tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị cảnh sát cùng người dân truy lùng, lợi dụng trời tối, kẻ hãm hại bé gái hàng xóm lấy tấm bạt nylon quấn vào người, lăn vào gầm xe tải đậu ven đường lẩn trốn

    (ĐSPL) - Bị cảnh sát cùng người dân truy lùng, lợi dụng trời tối, kẻ hãm hại bé gái hàng xóm lấy tấm bạt nylon quấn vào người, lăn vào gầm xe tải đậu ven đường lẩn trốn.

    Theo báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 7/8, Nguyễn Văn Mười (43 tuổi) - nghi can xâm hại bé Phạm Ngọc Bích (8 tuổi) giấu xác trong bao tải - vẫn đang điều trị tại bệnh viện trong giám sát chặt chẽ của Công an tỉnh Vĩnh Long. Kẻ này bị thương vì đã nhảy khỏi xe xuống đường khi được chở về trụ sở điều tra.

    Công an khám nghiệm hiện trường, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    "Bước đầu cơ quan điều tra có đủ chứng cứ để khẳng định Mười là thủ phạm giết bé gái. Mười cũng đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, quá trình phạm tội ông ta như thế nào, hành vi ra sao, có hãm hại bé gái không, cần phải tiếp tục làm rõ", đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc Công an Vĩnh Long, nói.

    Theo cơ quan điều tra, chập tối hôm trước, khi bị mọi người vây bắt vì nghi sát hại bé gái, do không còn đường thoát, Mười đã vứt xe máy, lấy tấm bạt nylon quấn vào người, lăn vào gầm xe tải chở khoai lang đang đậu ven đường, cách hiện trường 500 m, hòng lẩn trốn. Tuy nhiên, gã bị người dân phát hiện, tri hô cùng cảnh sát bắt giữ. 

    Báo Tri thức trực tuyến đăng tải, trước đó, khoảng 16h ngày 6/8, mẹ bé M. (ngụ ở huyện Bình Tân) đi chợ về, không thấy con đâu nên nhờ mọi người tìm giúp.

    Khoảng một giờ tìm kiếm, cậu họ M. ghé nhà ông Mười hỏi thăm thì thấy người hàng xóm này rời đi. Nghi vấn, người cậu họ vào trong kiểm tra thì hốt hoảng thấy thi thể cháu mình bị nhét trong bao, bỏ vào chiếc lu ở nhà ông Mười.

    Nhân chứng gọi báo mọi người và trình báo công an. Theo những người chứng kiến, nạn nhân nhỏ tuổi có dấu hiệu nghi bị xâm hại.

    Về phía Mười, phát hiện người nhà đi tìm cháu M., ông ta tìm cách lánh mặt. Sau khi rời nhà, nghi phạm tới trốn dưới gầm một chiếc xe tải, dùng bạt phủ kín cơ thể nhưng vẫn bị cảnh sát phát hiện ít giờ sau đó.

    Theo thông tin ban đầu, trên đường bị dẫn giải về trụ sở công an, Mười đã lao khỏi xe của lực lượng chức năng, bị thương nặng, đang phải cấp cứu.

    Một hàng xóm cho biết, Mười từng công tác trong lực lượng vũ trang, đơn vị đóng tại Vĩnh Long nhưng đã nghỉ việc từ lâu. "Bình thường ông ta hiền lành nhưng có rượu vô rất hung dữ, không ai dám đến gần” - bà này kể và cho biết vợ Mười đã nhiều lần đòi bỏ anh ta.

    Bé M. được nhận xét chăm ngoan, học giỏi. Nhà nghèo, cha đi bán ve chai, mẹ làm công nhưng vẫn nuôi cô bé ăn học đàng hoàng. “Tôi rất đau lòng. Tại sao chuyện này lại xảy ra với con tôi”- cha ruột M. nói đau đớn.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-can-sat-hai-be-gai-8-tuoi-tron-duoi-gam-xe-tai-a142881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MU xác nhận đang kiểm tra y tế Pogba

    MU xác nhận đang kiểm tra y tế Pogba

    (ĐSPL) - Thông báo trên trang chủ của MU cho biết ngắn gọn rằng tiền vệ người Pháp đã được Juventus cho phép kiểm tra y tế ở trung tâm AON Training Complex.