+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Puka và Gin Tuấn Kiệt mang nhẫn đôi cùng nhau

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang TikTok của mình, Puka đã đăng tải khoảnh khắc bắt trend cùng người bạn Duy Khánh. Điều đặc biệt, dân tình soi ra được cô nàng đeo nhẫn đôi với Gin Tuấn Kiệt.

    Đầu video, Puka cùng Duy Khánh búng tay rất chuyên nghiệp. Đáng chú ý, sau khi cả hai "biến hình" bằng cú hất tay thì bỗng dưng phía sau Puka.... Gin Tuấn Kiệt lại xuất hiện với chiếc áo thun trắng khiến Puka không khỏi lo lắng. Có thể nhìn thấy rõ gương mặt của Puka lộ rõ vẻ bất ngờ khi thấy Gin Tuấn Kiệt đứng từ phía sau chăm chú nhìn mình.

    nghi van puka va gin tuan kiet mang nhan doi cung nhau anh 1
    Puka trong clip Tiktok.

    Thậm chí, nam ca sĩ còn có hành động nhếch 1 bên chân mày khiến Puka "tròn mắt" vì ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bên dưới đoạn clip, không ít cư dân mạng đã chỉ ra rằng dường như đây chính là màn công khai có chủ ý từ cặp đôi Gin Tuấn Kiệt - Puka. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn "soi" ra được cả hai đã mang nhẫn đôi trong một vài khoảnh khắc.

    Nhiều người đã để lại bình luận ‘trêu đùa’ nữ diễn viên ở phía dưới clip:

    nghi van puka va gin tuan kiet mang nhan doi cung nhau anh 5
    nghi van puka va gin tuan kiet mang nhan doi cung nhau anh 4
    Cư dân mạng xôn xao trước clip của Puka.

    Thời gian qua, Puka và Gin Tuấn Kiệt là một trong những cái tên nhận được tình yêu thương của khán giả khi cả hai thường xuyên xuất hiện trên các gameshow.

    Trước đây, khi chia sẻ về hình mẫu chồng lý tưởng, Puka nói: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông. Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác".

    Về phía Gin Tuấn Kiệt, anh cũng chia sẻ: "Tôi thích bạn gái cá tính, chững chạc, trưởng thành và nấu ăn ngon. Tôi từng rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian nhiều".

    nghi van puka va gin tuan kiet mang nhan doi cung nhau anh 6
    Dù liên tục bị soi diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, công khai xuất hiện tình tứ tại sự kiện nhưng Gin Tuấn Kiệt và Puka không lên tiếng xác nhận hẹn hò.

    Trong 3 năm qua, dù liên tục bị soi diện đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, công khai xuất hiện tình tứ tại sự kiện nhưng Gin Tuấn Kiệt và Puka không lên tiếng xác nhận hẹn hò. Trong một cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Puka cho biết Gin Tuấn Kiệt là người hiền lành, chân thật.

    Cùng với đó, nhiều nghệ sĩ Việt như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Lan Ngọc, Duy Khánh,… cũng không ít lần "đẩy thuyền" và hé lộ mối quan hệ đặc biệt của Gin Tuấn Kiệt và Puka.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-puka-va-gin-tuan-kiet-mang-nhan-doi-cung-nhau-a559448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan