+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Triệu Vy đã ly hôn khi không tham dự đám tang bố chồng

    (ĐS&PL) - Cả Triệu Vy và chồng đều không tham dự đám tang của bố chồng, dân tình nghi vấn cặp đôi đã rạn nứt.

    Triệu Vy là nữ nghệ sĩ bị "phong sát ngầm" từ năm 2021. Kể từ đó, cô không góp mặt trong một dự án mới nào và gần như biến mất khỏi màn ảnh. Trong khi đó, chồng của cô - Huỳnh Hữu Long, là một doanh nhân giàu có, cách đây không lâu anh cũng bị đưa ra tòa ở Hồng Kông khi các chủ nợ đòi gần 300 triệu đô la Hồng Kông (tương đương gần 950 tỷ VNĐ).

    Gần đây, một số cư dân mạng đã lan truyền thông tin về việc bố của Huỳnh Hữu Long qua đời. Theo đó, cả Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy đều không tham dự tang lễ, dẫn đến dân tình nghi vấn cả hai có mâu thuẫn gia đình.

    nghi van trieu vy da ly hon khi khong tham du dam tang bo chong2
    Triệu Vy không đến tham dự tang lễ bố chồng.

    Theo người dân tham dự tang lễ, nhà Huỳnh Hữu Long có 4 anh chị em. Chồng của Triệu Vy đã gửi 500.000 NDT (khoảng 1,6 tỷ VNĐ) về quê hương để nhờ họ hàng tổ chức một đám hiếu trang trọng cho cha mình. Một số người cho biết đám tang được tổ chức rộn ràng với nhiều nghệ sĩ biểu diễn, nhảy múa, hát hò, và bắn pháo hoa. Mặc dù một số người cho rằng hành động này không trang trọng, nhưng người dân địa phương giải thích rằng đây là phong tục tập quán ở quê hương, thể hiện rằng đám tang cũng là dịp để tưởng nhớ người đã khuất trong không khí vui vẻ.

    Ngoài ra, trong danh sách ban tổ chức lễ tang, Triệu Vy vẫn được ghi là con dâu nhà họ Huỳnh. Điều này chứng minh rằng những tin đồn về việc nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã ly hôn và con gái Tiểu Tứ Nguyệt được gửi đi để sống cùng cha nuôi không đúng sự thật. Tuy nhiên, việc Triệu Vy và chồng không tham dự đám tang của bố chồng nhận được những đánh giá trái chiều.

    nghi van trieu vy da ly hon khi khong tham du dam tang bo chong7
    Tên của Triệu Vy vẫn nằm trong danh sách ban tổ chức lễ tang.

    Hiện tại, những tin tức về Triệu Vy vẫn là điều bí ẩn, nữ diễn viên dường như né tránh toàn bộ hoạt động trong giới nghệ thuật.

    Trước đây, tháng 9/2023, anh trai Triệu Vy đã đăng trải hình ảnh gặp cô và viết: "Tôi rất vui khi được gặp lại em gái, cô ấy vẫn rất xinh đẹp ngay cả khi để mặt mộc". Đồng thời, anh trai nữ diễn viên cũng tiết lộ, hiện tại Triệu Vy vẫn đang sống rất tốt.

    Tháng 8/2021, Triệu Vy bỗng nhiên bị "bốc hơi" khỏi giới giải trí Hoa ngữ gây chấn động. Ngôi sao Họa bì bị phong sát sau khi nghệ sĩ dưới trướng là Trương Triết Hạn vướng bê bối chính trị. Cô bị gạch tên khỏi các tác phẩm làm nên tên tuổi như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Họa Bì, Mẹ Hổ Bố Mèo, Kinh Hoa Yên Vân... đồng thời thu hồi danh hiệu, giải thưởng danh giá cô từng nhận được.

    nghi van trieu vy da ly hon khi khong tham du dam tang bo chong5
    nghi van trieu vy da ly hon khi khong tham du dam tang bo chong4
    Nữ diễn viên Triệu Vy.

    XEM THÊM: Mỹ Tâm nói gì sau khi công khai tỏ tình "Võ Tòng" Mai Tài Phến?

    Nguyên nhân Triệu Vy gần như bị xóa sổ vẫn chưa được cơ quan quản lý văn hóa đưa ra. Trang cá nhân của nữ diễn viên không bị xóa, cấm ngôn như Trịnh Sảng, Lý Dịch Phong, nhưng việc bị phong sát ngầm khiến cô buộc phải sống kín tiếng. Triệu Vy hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, số lần cô bị bắt gặp tại sân bay chỉ đếm trên đầu ngón tay.

    Ngoài ra, Triệu Vy và chồng cũng vướng tin đồn ly hôn từ tháng 7/2020 khi nữ diễn viên đột ngột xóa hết hình ảnh của chồng trên trang cá nhân.

    Phương Linh(Theo Lianhe Zaobao)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-trieu-vy-da-ly-hon-khi-khong-tham-du-dam-tang-bo-chong-a596269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan