+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử sát hại bố vì nghi ngờ nạn nhân từng “gạ gẫm” con dâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngày gần đây, người dân thôn Đồng Ía, xã Tân Mộc (Lục Ngạn, Bắc Giang) không ngớt bàn tán về chuyện Trần Văn Bảy (SN 1989) dùng dao phát rừng chém bố

    (ĐSPL) - Những ngày gần đây, người dân thôn Đồng Ía, xã Tân Mộc (Lục Ngạn, Bắc Giang) không ngớt bàn tán về chuyện Trần Văn Bảy (SN 1989) dùng dao phát rừng chém bố là Trần Văn T. (SN 1950) khiến ông này phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên được xác định là do nghi ngờ ông T. từng buông lời gạ gẫm em dâu và con dâu?

    (bgiay)Nghịch tử vung dao sát hại bố ở Bắc Giang: Vì nghi ngờ nạn

    Làng quê rúng động bởi thông tin con chém bố.

    Con vung dao chém bố bất tỉnh

    Công an huyện Lục Ngạn xác nhận, trên địa bàn thôn Đồng ía, xã Tân Mộc vừa xảy ra vụ việc, đối tượng Trần Văn Bảy (SN 1989) dùng dao chém bố là ông Trần Văn T. (SN 1950) khiến ông này phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 25/11, người dân thôn Đồng ía đang ăn cơm trưa thì nghe tiếng tri hô của chị Bùi Thị N. (SN 1991) vợ của Trần Văn Bảy. Mọi người chạy đến và bàng hoàng nhìn thấy ông Trần Văn T. (SN 1950) đang nằm bất động, đỉnh đầu và mặt có nhiều thương tích. Kế bên là bà Tô Thị S. (SN 1950), vợ ông T. đang khóc lóc và cậu con trai Trần Văn Bảy (SN 1989) với con dao phát rừng trong tay. Gia đình cho biết, sáng 25/11 ông T. đi uống rượu rồi về nhà chửi vợ con. Bị Bảy cãi lại và nhắc lại chuyện ông từng gạ gẫm vợ mình, ông T. cầm búa định xông vào đánh con trai, nhưng do chiếc búa không chắc nên đầu búa văng ra, cán búa đập vào mồm Bảy. Vì uất ức nên Bảy đã đánh lại cha. Trong lúc giằng co, Bảy vớ được con dao phát rừng chém vào đầu và chân ông T.. Sự việc chỉ dừng lại khi chị N. sợ hãi chạy đi gọi hàng xóm đến can thiệp.

    Được cấp cứu kịp thời, ông T. đã qua cơn nguy kịch. Phần má của ông T. bị rách, gãy xương gò má, vùng đầu phải khâu 20 mũi, vùng tay, chân khâu 5 mũi, mặt bị xây xước nhẹ.

    Sự việc sau đó được thông báo cho Công an xã Tân Mộc, Công an huyện Lục Ngạn. Khi lực lượng công an đến làm việc, Bảy tỏ thái độ ngoan cố, thách thức. Công an huyện Lục Ngạn đã dẫn giải đối tượng Bảy về trụ sở công an huyện.

    (bgiay)Nghịch tử vung dao sát hại bố ở Bắc Giang: Vì nghi ngờ nạn

    Trần Văn Bảy tại cơ quan công an.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Lục Ngạn thụ lý điều tra.

    Ông Nguyễn Văn Quốc, Phó trưởng Công an xã Tân Mộc cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin Bảy chém ông T., công an xã đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Tại địa phương, Bảy được đánh giá là hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự.

    (bgiay)Nghịch tử vung dao sát hại bố ở Bắc Giang: Vì nghi ngờ nạn
    Ông Nguyễn Văn Quốc, Phó Trưởng Công an xã Tân Mộc.

    Nạn nhân từng "gạ gẫm" em dâu, con dâu?

    Có nhiều luồng ý kiến khác nhau về vụ việc. Đa số người dân không đồng tình với việc Bảy làm nhưng nhiều người cho rằng, nếu ông T. không "quá đáng" thì đã không có chuyện này xảy ra.

    Trao đổi thông tin với PV, nhiều người dân sống gần nhà ông T. cho biết, ông này có điều tiếng không hay về chuyện trai gái. Ngoài ra, ông T. thường xuyên hành hung vợ con khiến gia đình lục đục. Mang những nhận xét này hỏi bà Tô Thị S. (vợ ông T.) cho biết: "Xấu chàng hổ ai, nhưng sự thực nó đúng là như vậy". Bà S. kể: "Vợ chồng tôi có tới 9 người con, cuộc sống trước đây cũng không có vấn đề gì về kinh tế cũng như tình cảm. Nhưng cách đây gần chục năm, ông T. bắt đầu... đổ đốn, khi công khai cặp kè với nhiều người phụ nữ ngay trước mặt vợ con. Quá đáng hơn, khi vợ con khuyên can, ông T. giở thói "côn đồ" thượng cẳng tay hạ cẳng chân. Đã nhiều lần tôi bị ông T. hành hung vì "tội" dám can ngăn việc sống buông thả của ông ấy...".

    Cũng theo bà S., thời gian gần đây, ông T. cặp kè với một cô gái chưa chồng chỉ đáng tuổi con mình, sinh năm 1984 ở cách nhà vài cây số. Phiên chợ nào, ông T. cũng đi gặp cô gái đó. Không những thế, nhà có bao nhiêu tiền, ông đều đem cho cô bồ trẻ. Vụ thu hoạch vải vừa rồi được khoảng hơn chục triệu đồng, ông T. cũng lấy hết đem cho cô bồ. Cách đây vài tháng, ông còn bán cả ruộng nương lấy tiền bao người tình trẻ mặc vợ con khuyên can. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, ông T. có ý đưa cô bồ trẻ này về nhà để chung sống nhưng bị Bảy phản đối kịch liệt và tuyên bố: "Nếu bố đưa đứa nào về đây, con sẽ chém chết nó". Vì vậy, ông T. vô cùng tức tối và dọa sẽ giết con.

    (bgiay)Nghịch tử vung dao sát hại bố ở Bắc Giang: Vì nghi ngờ nạn
    Bà S. trao đổi với PV.

    Cũng theo tâm sự của bà S., không chỉ lăng nhăng với người ngoài, ông T. còn "nhòm ngó" cả người trong nhà. Theo bà S., cách đây vài năm, ông T. chở em dâu đi dự đại hội cựu chiến binh ở ngoài thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn. Tới thị trấn, ông T. đã gạ em dâu vào nhà nghỉ và hứa sẽ cho tiền. Bị em dâu từ chối nhưng ông T. vẫn không từ bỏ ý định. Trên đường về, qua con suối cạn vắng người, ông T. tiếp tục gạ em dâu "xuống đây làm tí", nhưng cô em dâu quyết liệt từ chối. Sự việc sau đó được người em dâu nói với bà S. để khuyên can chồng. Bà S. góp ý với chồng nhưng đáp lại chỉ là những trận quát tháo, hành hung. Khi con trai út lấy vợ và sống cùng bố mẹ thì ông T. càng quá thể hơn. Theo lời bà S. kể, một lần đi làm về sớm, Bảy vô tình bắt gặp ông T. đang rình vợ mình tắm. Một lần khác, khi chỉ còn ông T. và N., ở nhà, ông T. đã gạ gẫm con dâu?! Sợ hãi, cô con dâu đã sang nhà hàng xóm tạm lánh, đợi chồng về.

    Video tham khảo:

    Dùng súng tự chế giết bố đẻ… cho hả giận

    Từ khi biết chuyện bố có ý đồ xấu với vợ mình, giữa cha con Bảy đã xảy ra cãi vã. Nhiều người dân nơi đây cho rằng, sự việc xô xát giữa hai bố con ông T. là giọt nước tràn ly trước sự quá đáng của ông này với gia đình và con cái.

    Chia sẻ về việc con trai dùng dao chém bố, bà S. cho rằng, chỉ vì con trai phải dồn nén quá nên mới hành động như vậy. "Hôm đó, Bảy cũng có uống chút rượu, cộng với việc bị bố đánh nên nóng quá hóa dại. Cũng mong cơ quan chức năng xem xét đến căn nguyên của câu chuyện khi lượng hình với Bảy...", bà S. nói.

    Nói về sự việc, chị Bùi Thị N. (vợ Bảy) cho rằng, hôm đó cũng chỉ vì có chút men trong người nên hai bố con lời qua tiếng lại. "Chồng em chỉ là tức tối vì bị bố đánh và bóp cổ nên mới hành động như vậy để phản kháng chứ không có ý định giết bố...", chị N. phân trần.

    Điều tra đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích

    Trao đổi thông tin với PV, một cán bộ đại diện lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết, do mâu thuẫn gia đình nên Trần Văn Bảy đã dùng dao hành hung bố là ông Trần Văn T. khiến ông này phải nhập viện cấp cứu. Công an huyện đã bắt giữ đối tượng Bảy để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-sat-hai-bo-vi-nghi-ngo-nan-nhan-tung-ga-gam-con-dau-a71925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan