+Aa-
    Zalo

    Ngô Cẩn Ngôn “gây sốt” với tạo hình trong phim mới sau hơn 2 năm vắng bóng

    ĐS&PL Ngô Cẩn Ngôn trở lại màn ảnh với dự án mới “Mặc Vũ Vân Gian” sau thời gian khá dài biến mất một cách khó hiểu.

    Theo thông tin trên HK01 ngày 21/5, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trong buổi lễ khai máy bộ phim cổ trang “Mặc Vũ Vân Gian” sau hơn 2 năm không có vai diễn mới. Nữ diễn viên ghi điểm với diện mạo sáng sủa, đầy sức sống và “có da có thịt” hơn trước đó.

    Nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn được đón nhận vô cùng tích cực, trái ngược hẳn với tình trạng gầy ốm trước kia khi ghi hình phim “Thượng Thực”. Theo ý kiến của nhiều khán giả, đây là tạo hình đẹp nhất của cô trong suốt thời gian làm nghề.

    ngo can ngon gay sot voi tao hinh trong phim moi sau hon 2 nam vang bong
    Ngô Cẩn Ngôn ở buổi lễ khai máy bộ phim cổ trang “Mặc Vũ Vân Gian”.

    Thời gian trước, Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ cô dành thời gian học lại diễn xuất do liên tục bị chê diễn kém. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ có thể tham gia các dự án do công ty của biên kịch Vu Chính là Hoan Ngu Ảnh Thị sản xuất. 

    "Các đạo diễn Trung Quốc cho rằng cô ấy chỉ phù hợp với một kiểu nhân vật nhất định, khó bứt phá", Vu Chính tiết lộ khó khăn của Ngô Cẩn Ngôn.

    Bạn diễn của cô trong phim mới là nam diễn viên trẻ Vương Tinh Việt, cũng là "gà" thuộc công ty Hoan Ngu Ảnh Thị. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Quốc, từng tham gia các phim như ”Cung tỏa tâm ngọc”, “Ngọc Lâu Xuân”, “Châu sinh như cố”, “Lần đầu yêu anh”, “Ninh an như mộng”. 

    Đáng tiếc, diễn xuất của Vương Tinh Việt không được đánh giá cao, chưa được đóng chính trong các dự án lớn. Khoảng cách tuổi tác và danh tiếng giữa Ngô Cẩn Ngôn và đàn em kém 12 tuổi khiến người hâm mộ của nữ diễn viên không hài lòng.

    Được chuyển thể từ truyện “Đích Gả Thiên Kim” của  tác giả Thiên Sơn Trà Khách, ”Mạc Vũ Vân Gian” kể về nữ chính Tiết Phương Phỉ là ái nữ của Tiết gia. Phương Phỉ đang hạnh phúc thì gặp Thẩm Ngọc Dung - chàng trạng nguyên lỗi lạc nhưng khó lường.

    Sau khi thi đỗ trạng nguyên, vì muốn cưới công chúa và trở thành phò mã nên Thẩm Ngọc Dung sát hại vợ con. Em trai của Tiết Phương Phỉ cũng bị giết chết. Người cha nghe tin hai con qua đời nên đau khổ “buông tay nhân gian”. Sau đó, Tiết Phương Phỉ sống lại, trở thành tiểu thư Khương Lê và tìm cách trả thù cho gia đình.

    ngo can ngon gay sot voi tao hinh trong phim moi sau hon 2 nam vang bong1
    Nam diễn viên trẻ Vương Tinh Việt - bạn diễn của Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới. Ảnh: Sina

    HK01 thông tin, theo quy định mới của Tổng cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc NRTA, những bộ phim có nội dung nhân vật chính sống lại (trùng sinh/trọng sinh) sẽ không thể chiếu trên đài truyền hình mà chỉ có thể phát sóng trên nền tảng mạng. Với quy mô dự án, dàn diễn viên ”Mặc Vũ Vân Gian” được đánh giá là phim mức B.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-can-ngon-gay-sot-voi-tao-hinh-trong-phim-moi-sau-hon-2-nam-vang-bong-a576150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan