+Aa-
    Zalo

    Ngô Diệc Phàm bị phong tỏa tài sản hơn 60 tỷ đồng, vụ cưỡng hiếp xét xử vào ngày 7/12?

    (ĐS&PL) - Thông tin Ngô Diệc Phàm bị phong tỏa tài sản giá trị khổng lồ hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Theo Sina đưa tin ngày 6/12, tòa án Bắc Kinh đã ra lệnh phong tỏa tài sản của Ngô Diệc Phàm ở công ty điện ảnh Nội Mông Phàm Thế. Số tài sản bị niêm phong trị giá 17,75 triệu NDT (tương đương khoảng 64 tỷ đồng), bao gồm tài khoản ngân hàng, cổ phần và bất động sản. Thời gian hạn phong tỏa là 1 - 3 năm.

    Tuyên bố của tòa án nêu rõ sẽ phong tỏa 1 năm đối với tiền gửi ngân hàng và các khoản khác, phong tỏa 2 năm với động sản, tức tài sản có thể chuyển dịch hoặc di dời từ nơi này sang nơi khác trong không gian nhất định. Đồng thời, phong tỏa bất động sản và đóng băng quyền tài sản của Ngô Diệc Phàm trong 3 năm.

    ngo diec pham bi phong toa tai san hon 60 ty dong vu cuong hiep xet xu vao ngay 7 12
    Thông tin Ngô Diệc Phàm bị phong tỏa tài sản gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Được biết, lệnh phong tỏa của tòa án được thực hiện theo yêu cầu của công ty Vatti. Ngô Diệc Phàm và công ty này đang xảy ra kiện tụng vì tranh chấp hợp đồng. Phía Ngô Diệc Phàm từ chối bồi thường tổn thất kinh tế cho thương hiệu đồ gia dụng Vatti.

    Để tránh người thân của Ngô Diệc Phàm chuyển nhượng tài sản, trốn tránh trách nhiệm, công ty Vatti đã nhờ luật pháp kiểm soát, ngăn chặn giao dịch kinh tế không cần thiết cho đến khi phía nam ca sĩ thực hiện nghĩa vụ pháp lý.

    Sohu cho biết, sau 3 tháng vướng vòng lao lý, phía Ngô Diệc Phàm vẫn giữ im lặng trước những vụ kiện kinh tế, chưa có bất kỳ động thái bồi thường nào cho những đối tác chịu tổn thất.

    Thông tin phong tỏa tài sản nói trên hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng, khiến cái tên Ngô Diệc Phàm một lần nữa nóng lên. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với phán quyết của tòa án, một số người thắc mắc vì sao giá trị tài sản bị phong tỏa ít hơn rất nhiều so với tài sản thực của Ngô Diệc Phàm, khoảng 2-3 tỷ NDT (khoảng 7.100 - 10.600 tỷ đồng).

    Cùng ngày, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện thông tin phiên toà đầu tiên xét xử Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp trẻ vị thành niên sẽ được diễn ra vào ngày 7/12.

    Tuy nhiên, nguồn tin trong cuộc sau đó đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn, khẳng định tin tức trên là sai sự thật. Người này còn cáo buộc tài khoản tung tin là “tài khoản tiếp thị”, đưa ra tin giả chỉ với mục đích thúc đẩy xu hướng, tạo tương tác.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-diec-pham-bi-phong-toa-tai-san-hon-60-ty-dong-vu-cuong-hiep-xet-xu-vao-ngay-7-12-a521579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan