+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân - Huy Trần: Mỹ nhân showbiz có kết viên mãn bên ông xã kém 11 tuổi

    (ĐS&PL) - Ngô Thanh Vân ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi kết hôn, hạnh phúc viên mãn bên ông xã kém 11 tuổi.

    Ngô Thanh Vân sinh ở Trà Vinh, định cư từ nhỏ ở Na Uy. Năm 1999, cô về nước và bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Thập niên 2000, cô ghi dấu với các phim Dòng máu anh hùng (Charlie Nguyễn đạo diễn), Bẫy rồng (Lê Thanh Sơn đạo diễn). Từ năm 2015, Ngô Thanh Vân lấn sân lĩnh vực sản xuất phim và gắn bó đến hiện tại, với các tác phẩm Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám - Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Hai Phượng.

    Cô từng xuất hiện trong các phim Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi, Da 5 Bloods, The Old Guard với nghệ danh Veronica.

    Tháng 3/2022, Ngô Thanh Vân đã được bạn trai Huy Trần cầu hôn sau hai năm quen và có cái kết viên mãn cho cuộc tình đẹp. Tháng 5/2022, cặp đôi tổ chức hôn lễ.

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

    Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

    Được biết, Huy Trần gặp Ngô Thanh Vân lần đầu khi tham gia casting một vai diễn trong phim Thanh Sói năm 2020. Lúc thử vai, anh run đến mức đầu tóc bù xù vì phong cách mạnh mẽ, tự tin của đạo diễn. Nhờ cô cười động viên, anh mới lấy lại bình tĩnh, song lại bị loại vì vốn tiếng Việt hạn chế. Dù vậy, dự án là cái duyên giúp cả hai đến với nhau.

    Sau cuộc thử vai, Huy Trần "đánh liều" mời Ngô Thanh Vân đến nhà hàng anh dùng bữa. Sau đó, anh ngỏ ý đi cà phê, hẹn hò cùng cô nhưng đều bị từ chối. Suốt ba tháng, anh kiên nhẫn nhắn tin, cuối cùng mới nhận được đồng ý từ diễn viên. Sau mỗi cuộc hẹn, cả hai nói chuyện với nhau nhiều hơn, nhận ra sự đồng điệu trong tính cách lẫn sở thích.

    Thời gian đó, Ngô Thanh Vân bận quay Thanh Sói, hiếm có thời gian cho cả hai, Huy Trần thường xuyên lên phim trường để ủng hộ cô và êkíp. Phim chủ yếu quay vào ban đêm, anh túc trực bên cô từ tối đến rạng sáng. Doanh nhân ngưỡng mộ cách Ngô Thanh Vân làm việc gần 20 giờ mỗi ngày, điều hành hàng trăm người trong đoàn. 

    Huy Trần gặp Ngô Thanh Vân lần đầu khi tham gia casting một vai diễn trong phim Thanh Sói năm 2020.

    Huy Trần gặp Ngô Thanh Vân lần đầu khi tham gia casting một vai diễn trong phim Thanh Sói năm 2020.

    Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân luôn được khen đẹp đôi khi sánh vai bên Huy Trần - ông xã kém 11 tuổi. Người hâm mộ cũng nhận xét từ khi kết hôn, "đả nữ" màn ảnh Việt ngày càng trẻ trung, rạng rỡ.

    Cuộc sống hôn nhân của nữ diễn viên cũng được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Dân mạng khen vợ chồng Ngô Thanh Vân là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất làng giải trí Việt.

    Trong cuộc phỏng vấn cuối năm 2023, Ngô Thanh Vân cho biết cô tận hưởng cuộc sống sau kết hôn một cách trọn vẹn. Sau nhiều năm "làm việc như thiêu thân", cô dành hết thời gian cho bản thân và ông xã. Cặp đôi đều có nhiều sở thích chung, thường xuyên cùng nhau khám phá các vùng đất trong và ngoài nước.

    Cuộc sống hôn nhân của Ngô Thanh Vân cũng được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

    Cuộc sống hôn nhân của Ngô Thanh Vân cũng được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

    Trước đây, Ngô Thanh Vân kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên sau khi kết hôn, cô thoải mái chia sẻ cuộc sống của mình đến khán giả. Nữ diễn viên và chồng thường quay video khoảnh khắc thường ngày, đăng lên mạng xã hội và nhận phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

    Dịp sinh nhật cuối tháng 2 vừa qua, Ngô Thanh Vân được ông xã tạo bất ngờ bằng món quà là chiếc xe tải chở đầy hoa cùng chiếc điện thoại mới. Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

    Ngô Thanh Vân được ông xã tạo bất ngờ bằng món quà là chiếc xe tải chở đầy hoa cùng chiếc điện thoại mới.

    Ngô Thanh Vân được ông xã tạo bất ngờ bằng món quà là chiếc xe tải chở đầy hoa cùng chiếc điện thoại mới.

    Nhiều người nhận xét Ngô Thanh Vân ngày càng dịu dàng, nữ tính kể từ sau khi lấy chồng. Bản thân nữ diễn viên từng cho biết trước đây ít người thấy được khía cạnh yếu đuối của cô. Ở bên Huy Trần, cô được làm người phụ nữ bình thường. Cô biết ơn chồng đã làm chỗ dựa tinh thần cho mình suốt thời gian qua.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngo-thanh-van-huy-tran-my-nhan-showbiz-co-ket-vien-man-ben-ong-xa-kem-11-tuoi-a414473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan