+Aa-
    Zalo

    Ngô Ỷ Lợi tuyên bố không hối hận khi có cuộc tình sai trái với Thành Long

    ĐS&PL Nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi đã livestream và có những chia sẻ về con gái Ngô Trác Lâm và tình cũ Thành Long.

    Ngày 20/3, HK01 đưa tin Ngô Ỷ Lợi hiện đang livestream bán hàng để kiếm thu nhập ở Trung Quốc Đại lục. Trong buổi lên sóng mới đây, nữ diễn viên cho biết có chút chạnh lòng khi con gái từ mặt mẹ và chuyển sang nước ngoài sinh sống.

    Tuy nhiên, cựu hoa hậu châu Á chấp nhận việc không thể gần gũi với Ngô Trác Lâm. Bà xem đây như sự hy sinh cho quá trình trưởng thành của con: "Ai cũng có quá trình trưởng thành, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Tôi có nói bao nhiêu Trác Lâm cũng không nghe lọt tai. Có lẽ con phải tự mình trải nghiệm đau đớn, bất công của cuộc đời mới có thể biết đâu là đúng, đâu là sai".

    Nói về cuộc tình cay đắng với Thành Long, Ngô Ỷ Lợi chia sẻ chưa từng hối hận. Nữ diễn viên xem mối quan hệ với sao võ thuật như trải nghiệm tuổi trẻ dù kết cục không mấy vui vẻ. Theo Ngô Ỷ Lợi, sau ồn ào đời tư, bà có thêm sức mạnh, dũng khí và sự chín chắn để điều chỉnh cuộc sống đi theo hướng tốt đẹp hơn.

    ngo y loi khong hoi han khi vung trom voi thanh long
    Thành Long và Ngô Ỷ Lợi.

    Cuộc tình vụng trộm đầy vết thương

    Năm 1990, Ngô Ỷ Lợi tham gia và trở thành Hoa hậu châu Á khi mới 17 tuổi. Giải thưởng này là bàn đạp giúp Ngô Ỷ Lợi gia nhập làng giải trí một cách dễ dàng. Với nhan sắc và sự hậu thuẫn, Ngô Ỷ Lợi nhanh chóng nổi tiếng trong các bộ phim điện ảnh.

    Những tưởng với lợi thế nhan sắc, cô sẽ có sự nghiệp rộng mở, thế nhưng nữ diễn viên gần như mất tất cả sau khi hẹn hò Thành Long.

    Năm 1999, Ngô Ỷ Lợi quen biết với Thành Long sau một buổi tiệc đêm. Cô chủ động bắt chuyện với đàn anh, tới phim trường thăm bất chấp việc nam diễn viên đã có gia đình.

    Tháng 11/1999, Ngô Ỷ Lợi sinh bé Ngô Trác Lâm và cô bé được xem là kết quả của mối tình vụng trộm giữa cô và Thành Long. Song, Thành Long không chịu trách nhiệm với Ngô Trác Lâm và nói với truyền thông rằng: "Tình cảm chúng tôi rất tốt nhưng không phải tình nhân".

    Năm 2017, khi tham gia chương trình Hành trình kinh hỉ, Ngô Ỷ Lợi thừa nhận mang bầu con của Thành Long nhưng khẳng định, từ khi con gái chào đời, Thành Long chưa bao giờ liên lạc hay cấp dưỡng cho cô nuôi con.

    Mối tình sai trái với Thành Long khiến Ngô Ỷ Lợi chịu sự ghét bỏ của công chúng, bạn bè đồng nghiệp quay lưng và mẹ ruột từ mặt.

    dien vien thanh long va ngo y loi
    Bị Thành Long ruồng bỏ, Ngô Ỷ Lợi làm mẹ đơn thân và chật vật mưu sinh trong làng giải trí.

    Hoa hậu châu Á năm 1990 khẳng định, cô tự hào vì không có tiền thừa kế cũng chẳng nhận tiền từ bất kỳ ai nhưng vẫn có thể nuôi con gái một mình. Nữ diễn viên tai tiếng cũng nhấn mạnh chưa bao giờ hối hận khi làm mẹ đơn thân.

    Ngô Trác Lâm và mẹ ruột bắt đầu xung đột từ năm 2015 khi Ngô Trác Lâm chống đối mẹ, tố bà đánh đập và bày tỏ mong muốn được sống theo mong muốn.

    Năm 2018, Ngô Trác Lâm kết hôn với Andi và ra nước ngoài sinh sống một thời gian trước khi quay về Hong Kong cầu xin sự giúp đỡ tài chính của mẹ ruột. Mối quan hệ giữa hai mẹ con Ngô Trác Lâm và Ngô ỷ Lợi không được cải thiện vì nhiều xung đột.

    Cuộc sống của mỹ nhân U50 hiện rất cô độc. Sau khi con gái bỏ nhà ra đi và kết hôn, cựu hoa hậu sống lủi thủi một mình, đăng ảnh đón các ngày lễ tết trong không khí ảm đạm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-y-loi-tuyen-bo-khong-hoi-han-khi-co-cuoc-tinh-sai-trai-voi-thanh-long-a569395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan