+Aa-
    Zalo

    Ngọc Châu tiết lộ kế hoạch đi học trở lại

    (ĐS&PL) - Sau sự cố không thể tốt nghiệp đại học vì bảo lưu quá hạn đào tạo, mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ rằng cô sẽ có kế hoạch đi học trở lại.

    Tại buổi gặp gỡ người hâm mộ vào chiều 6/7, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã nhìn lại một năm kể từ khi đăng quang và chia sẻ những kế hoạch sắp tới. Trong buổi gặp gỡ, Hoa hậu Ngọc Châu cũng chia sẻ về việc hoàn thành ước mơ học đang dang dở.

    Ngọc Châu cho biết, một kế hoạch lớn và quan trọng với cô là quay lại việc học để hoàn thành mục tiêu trở thành một nhà sản xuất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô không tiết lộ thời gian cụ thể khi nào cô sẽ bắt đầu học.

    ngoc chau len ke hoach di hoc tro lai2
    Ngọc Châu không thể lấy bằng cử nhân tại Đại học Tôn Đức Thắng.

    Thông tin này đã gây bất ngờ cho người hâm mộ. Nhiều người đã động viên và khích lệ Ngọc Châu trong hành trình mới sau khi cô không thể hoàn thành việc lấy bằng cử nhân ngành Công nghệ Sinh học tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

    "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa", Ngọc Châu từng bộc bạch với mẹ về việc học dang dở của mình.

    Nghe con gái tâm sự, mẹ Ngọc Châu lúc đầu bất ngờ và lo lắng, song vẫn động viên Châu tiếp tục nỗ lực. Bà Gái khuyên con làm việc nghiêm túc và hãy luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khán giả.

    ngoc chau len ke hoach di hoc tro lai

    Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đi học lại.

    Về vấn đề Ngọc Châu không hoàn thành bằng cử nhân, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO của Unicorp, đơn vị quản lý Ngọc Châu, cho biết tại thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, thông tin trong hồ sơ của Ngọc Châu hoàn toàn trung thực là trình độ học vấn 12/12 và đang học ngành Công nghệ sinh học, Đại học Tôn Đức Thắng, nhưng chưa tốt nghiệp. Ông khẳng định Ngọc Châu không gian dối kết quả học tập.

    Tháng 6/2022, Ngọc Châu đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, trở thành đại diện dự thi Miss Universe 2022. Vào năm 2018, cô từng thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang. Sau đó, người đẹp tiếp tục thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-chau-len-ke-hoach-di-hoc-tro-lai-a582055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Sau khi out top 16 Miss Universe, Ngọc Châu liên tục bị anti fan chỉ trích. Đại diện công ty mới đây lên tiếng vụ người đẹp Tây Ninh bị cộng đồng mạng công kích "hoa hậu chưa tốt nghiệp đại học".