+Aa-
    Zalo

    Ngọc Châu trượt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ.

    Chung kết Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 71 diễn ra vào 8h ngày 15/1 (giờ Việt Nam) tại thành phố New Orleans, Mỹ. Năm nay cuộc thi sẽ chọn ra Top 16, Top 5 (thay vì Top 7), Top 3 và công bố người kế nhiệm của Hoa hậu Harnaaz Sandhu.

    ngoc chau truot top 6 hoa hau hoan vu dspl
    Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

    Năm nay, Hoa hậu Ngọc Châu là đại diện của Việt Nam tranh tài cùng 80 người đẹp khác.

    Trong đêm chung kết, 84 người đẹp thực hiện tiết mục nhảy đồng diễn theo phong cách lễ hội trong trung tâm New Orleans Morial Convention. Sau đó, tất cả lên sân khấu lần lượt theo thứ tự bảng chữ cái để hô tên và quốc gia mình đại diện.

    Sau màn đồng diễn và giao lưu, hai MC bắt đầu công bố top 16. Kết quả top 16 cuộc thi lần này có nhiều bất ngờ. Những thí sinh đầu tiên được gọi tên là: Puerto Rico, Haiti, Australia, Cộng hòa Dominica, Lào, Nam Phi, Bồ Đào Nha, Canada, Peru, Trinidad, Tobago, Curacao, Ấn Độ, Venezuela, Mỹ, Tây Ban Nha, Colombia. Những ứng viên mạnh như Thái Lan, Philippines đều không có cơ hội đi tiếp.

    Mặc dù được đánh giá cao do sự thể hiện nổi bật từ vòng đầu đến bán kết, thế nhưng Hoa hậu Ngọc Châu không được xướng tên trong danh sách Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ. Trước chung kết, Ngọc Châu đứng thứ 17 bảng xếp hạng của Missosology và nằm trong top 16 do Global Beauties bình chọn.

    Tại đêm bán kết, đại diện Việt Nam gây chú ý nhờ ngoại hình săn chắc, phong cách trình diễn tự tin. Đáng chú ý, trong phần trình diễn trang phục dạ hội mang tên Butterfly Effect được lấy cảm hứng từ cánh bướm, Ngọc Châu đã tạo được điểm nhấn với màn Lotus Walk được cô miệt mài tập luyện trước đó.

    Trang Missosology và Global Beauties dự đoán người đẹp Venezuela - Amanda Dudamel sẽ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-chau-truot-top-16-hoa-hau-hoan-vu-a563485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan