+Aa-
    Zalo

    Ngọc nữ Nhật Bản trả giá "đắt" sau khi vướng bê bối ngoại tình

    (ĐS&PL) - Sau khi lộ việc ngoại tình với đầu bếp Shusaku Toba, Ryoko Hirosue đang phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng, khi hàng loạt các nhãn hàng bắt đầu gỡ bỏ hình ảnh và video quảng cáo của cô.

    Theo thông tin từ Nikkan Sports, Ryoko Hirosue (43 tuổi) đã thừa nhận việc ngoại tình với đầu bếp nổi tiếng Shusaku Toba. Sau thông báo này, nữ diễn viên đã tạm dừng hoạt động và đối mặt với việc tẩy chay từ hàng loạt nhãn hàng. Vào ngày 14/6, hình ảnh quảng cáo của Ryoko Hirosue đã bị gỡ bỏ đồng loạt trên nhiều trang web khác nhau, theo truyền thông Nhật Bản.

    77046e1a32af8e06aa3ddd9c2d0e9a721 15063245
    Ryoko Hirosue bị tẩy chay sau lùm xùm ngoại tình đầu bếp.

    Một trong số những nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh của Ryoko Hirosue là công ty Nippon Kimono Holdings. Từ năm 2010, Ryoko Hirosue đã được công bố là đại diện hình ảnh cho thương hiệu này. Tuy nhiên, một quan chức của công ty đã quyết định thu hồi các hình ảnh sau khi xác nhận thông tin về việc Ryoko Hirosue ngoại tình. Quan chức này cũng cho biết công ty đã đánh giá các tác động đến khách hàng và thị trường. Khi được hỏi về hướng giải quyết và đền bù hợp đồng, đại diện công ty từ chối trả lời.

    Các thương hiệu khác như thời trang EDWIN, hãng bia Kirin và LegalOn Technologies cũng đã xóa bỏ tất cả hình ảnh và video quảng cáo liên quan đến Ryoko Hirosue. Đại diện của EDWIN trong cuộc phỏng vấn với Nikkan Sports cho biết, công ty đang thực hiện các biện pháp thích hợp như xóa các video và hình ảnh của Ngọc nữ Nhật Bản. Đồng thời, công ty quản lý của Ryoko Hirosue đã thông báo về hình thức kỷ luật với cô. Vì vậy, các bên liên quan sẽ tiếp tục thảo luận chi tiết về vấn đề hợp đồng.

    ngoc nu nhat ban phai tra gia 22dat22 sau khi vuong vao lum xum ngoai tinh dau bep3png
    Ryoko Hirosue lộ hình vào chung khách sạn với Shusaku Toba dù cả hai đã có gia đình.

    Trước đó, truyền thông Nhật Bản tung ảnh Ryoko Hirosue nhiều lần hẹn hò với đầu bếp nổi tiếng Toba. Ngày 7/6, khi bị hỏi về scandal tình ái, nữ diễn viên vẫn phủ nhận, khẳng định họ là bạn bè thân thiết và không có chuyện ngoại tình.

    "Tôi có biết đầu bếp đó. Chúng tôi không ngoại tình như truyền thông đăng tải nhưng tôi không biết phải giải thích ra sao. Cả tôi và anh ấy đều có gia đình. Tôi còn có ba người con. Mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của tôi", Hirosue nói.

    Tuy nhiên, tới ngày 14/6, cả hai lên tiếng thừa nhận chuyện có mối quan hệ ngoài luồng.  Hirosue cho biết đã quỳ gối xin lỗi gia đình và các con. Nữ diễn viên hiện đang tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

    ngoc nu nhat ban phai tra gia 22dat22 sau khi vuong vao lum xum ngoai tinh dau bep1
    Ryoko Hirosue sụp đổ danh tiếng sau khi bị khui ảnh hẹn hò.

    Ryoko Hirosue sinh năm 1980, từng là "Em gái quốc dân" và là một trong những bảo vật nhan sắc vô giá của Nhật Bản. Cô từng được khán giả ưu ái dành tặng biệt danh "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20" với vẻ đẹp tinh khiết tuyệt đối.

    Thập niên 1990, các ấn phẩm quảng cáo, sách ảnh của Ryoko Hirosue được hàng triệu khán giả săn đón. Cô tận hưởng thời hoàng kim với các bộ phim đình đám như Secret, Poppoya...

    Ryoko Hirosue kết hôn với Takahiro Okazawa, một người mẫu hơn cô 5 tuổi vào năm 2003. Họ đón con trai đầu lòng chào đời năm 2004, nhưng thông báo ly hôn 4 năm sau đó.

    Năm 2010, nữ diễn viên tái hôn với nghệ sĩ Candle June (49 tuổi) và sinh thêm 2 con sau đó.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-nhat-ban-phai-tra-gia-dat-sau-khi-vuong-vao-lum-xum-ngoai-tinh-dau-bep-a578940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan