+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh "kết đôi" cùng Vũ Ngọc Đãng làm phim "Lọ lem Việt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ thay thế đạo diễn Cường Ngô làm phim tiền tỷ của Ngọc Trinh. Hiện tại, kịch bản gần như đã hoàn tất với tên phim dự kiến Vòng eo 56.

    (ĐSPL) - Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ thay thế đạo diễn Cường Ngô làm phim tiền tỷ của Ngọc Trinh. Hiện tại, kịch bản gần như đã hoàn tất với tên phim dự kiến Vòng eo 56.

    Dự án phim đầu tay của “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh với vai trò là giám đốc sản xuất trong giai đoạn đầu đã gặp phải một số khó khăn và trục trặc. Theo tin tức, đạo diễn Cường Ngô đã rút khỏi bộ phim tiền tỷ của Ngọc Trinh thay vào đó đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ hợp tác cùng với người đẹp trong dự án phim này.

    Mặc dù, đạo diễn Cường Ngô và Ngọc Trinh đã có những thảo luận ban đầu về bộ phim nhưng do không thống nhất được về thời gian. Bên cạnh đó, đạo diễn Cường Ngô cũng đang bận các kế hoạch trong thời gian này nên cả 2 đã ngừng hợp tác với nhau.

    Vũ Ngọc Đãng làm phim 18 tỷ của Ngọc Trinh.

    Được biết, kịch bản và đạo diễn dự án phim nhựa đầu tay của Ngọc Trinh được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - một đạo diễn nổi tiếng với các bộ phim như Vừa đi vừa khóc, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hotboy nổi loạn,... thực hiện.

    Chia sẻ với báo Người Đưa tin, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng xác nhận anh sẽ làm phim cho Ngọc Trinh và đang trong quá trình viết kịch bản.

    Xem thêm video : Ngọc Trinh, Linh Chi... cùng ông bầu Khắc Tiệp ra Hà nội dự khai mạc cúp Hồ Gươm 2014.

    Cũng tiết lộ về lý do kết hợp với đạo diễn Vừa đi vừa khóc trên báo VnExpress, Ngọc Trinh cho biết: “Tôi rất thích xem phim anh Đãng vì các câu chuyện thể hiện trong ấy rất đời. Tuy vậy, phim của tôi không có sự tương đồng với các phim như Những cô gái chân dài. Dù phim cũng nói về thế giới showbiz, đạo diễn muốn khai thác những mảng hoàn toàn khác và tôi tin vào cách nhìn của anh ấy".

    Sau một thời gian làm việc với nhau để bàn bạc thì hiện tại kịch bản bộ phim gần như đã hoàn tất với tên phim dự kiến Vòng eo 56. Dự kiến trong tháng 5, cả hai bắt tay vào phim Vòng eo 56 với vòng casting diễn viên sau khi Vũ Ngọc Đãng đóng máy bộ phim Con ma nhà họ Vương và Ngọc Trinh tham dự xong chương trình Đêm hội chân dài 9.


    “Vòng eo 56” là phim điện ảnh do người mẫu nội y Ngọc Trinh là nhà đầu tư đồng thời đảm nhận vai nữ chính. Bộ phim đầu tay này được người đẹp công bố kinh phí sản xuất khoảng 18 tỷ đồng với nội dung kể về một "cô bé Lọ Lem" từng bước khẳng định mình trong thế giới thời trang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-ket-doi-cung-vu-ngoc-dang-lam-phim-lo-lem-viet-a87897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan