+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao MU bị cảnh sát triệu tập bởi những cáo buộc hành hung bạn gái cũ

    (ĐS&PL) - Trước những lùm xùm liên quan đến việc bạo hành bạn gái cũ, cầu thủ Antony của đội tuyển Manchester United (MU) đã bị nhà chức trách triệu tập ngay sau khi vừa từ Brazil trở lại Anh.

    Sau khi bị triệu tập, Antony bị cảnh sát vùng Great Manchester buộc yêu cầu giao nộp điện thoại di động để phục vụ công tác điều tra và nam cầu thủ đã chấp thuận yêu cầu. 

    ngoi sao mu bi canh sat trieu tap boi nhung cao buoc hanh hung ban gai cu2
    Danh thủ tại sân bay thời điểm bị cảnh sát triệu tập. Ảnh: Tiền phong.

    Tiền Phong đưa tin, theo báo Independent, cảnh sát vùng Greater Manchester đang tiến hành điều tra về những khiếu nại bạo lực và lạm dụng từ bạn gái cũ của nam cầu thủ, cô Gabriela Cavallin.

    Nữ DJ người Brazil từng có 2 năm yêu đương với Antony nhưng hồi đầu tháng này, cô đã đệ đơn lên cả cảnh sát cảnh sát vùng Greater Manchester lẫn cảnh sát thành phố Sao Paulo (Brazil) để tố cáo mình bị chân sút đang khoác áo MU “bạo lực thể chất và tâm lý”.

    Nhưng Gabriela Cavallin chỉ là một trong những nạn nhân của Antony. Tiền đạo 23 tuổi còn bị 2 phụ nữ khác, Rayssa de Freitas và Ingrid Lana, tố cáo đã hành hung họ.

    anh chup man hinh 2023 09 27 213655
    Gabriela Cavallin kể lại nỗi ám ảnh khi ở cạnh ngôi sao bóng đá 23 tuổi. Ảnh: RECORD TV

    Trong đó, Rayssa de Freitas - một nữ sinh viên luật người Brazil - đã trình báo với cảnh sát rằng cô bị Antony cùng một phụ nữ đánh đập khi từ chối tham gia màn “vui vẻ” tay ba hồi tháng 5 năm nay. Còn nữ nhân viên ngân hàng Ingrid Lana thì tố Antony đã lừa tình và cố ép cô quan hệ hồi tháng 12 năm ngoái.

    Đáng nói là vào thời điểm gạ tình Ingrid Lana, Antony vẫn chưa chia tay với Rosilene Xavier, người bạn đời mà cầu thủ này quen biết từ thời thanh mai trúc mã và đã có với anh một đứa con. Đã vậy, tiền đạo lắm tài nhiều tật người Brazil lúc ấy cũng đang đồng thời cặp kè với nữ DJ Cavallin.

    Antony vẫn phủ nhận mọi cáo buộc dành cho mình. Trước những cáo buộc liên quan đến việc bạo hành phụ nữ, MU thông báo sẽ đình chỉ hoạt động của Antony tại đội bóng trong lúc việc điều tra được tiến hành. Trang chủ "Quỷ đỏ" cho biết: "Antony đã đồng ý về việc anh ấy sẽ trì hoãn việc trở lại CLB cho đến khi có thông báo mới để giải quyết các cáo buộc.

    ngoi sao mu bi canh sat trieu tap boi nhung cao buoc hanh hung ban gai cu
    Antony bị đình chỉ hoạt động trên sân bóng sau những cáo buộc. Ảnh: VOV.

    Chúng tôi lên án các hành vi bạo lực. Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ tất cả những người bị ảnh hưởng bởi sự việc. Chúng tôi cũng thừa nhận sự việc này đã có tác động tới những người có liên quan”.

    Ngay sau khi MU ra thông báo Antony sẽ tạm dừng hoạt động tại CLB, tuyển thủ Brazil lập tức lên tiếng kêu oan: “Tôi đã đồng ý với MU rằng tôi sẽ có một thời gian vắng mặt để giải quyết các cáo buộc chống lại tôi. Đây là quyết định chung nhằm tránh làm đồng đội của tôi mất tập trung và gây ra những tranh cãi không đáng có cho CLB.

    Tôi muốn nhắc lại rằng mình vô tội và tôi sẽ hợp tác với cảnh sát để giúp họ tìm ra sự thật. Tôi mong muốn được trở lại thi đấu càng sớm càng tốt”, tin tức trên VOV.

    Việc bị MU đình chỉ, đồng nghĩa với việc ngôi sao tiền vệ cánh 23 tuổi cũng bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Brazil cho các trận vòng loại World Cup 2026 gặp Bolivia và Peru vào giữa tháng 9 vừa qua. Không được lên tuyển, Antony trở lại Anh và vì thế, bị cảnh sát triệu tập tới để điều tra làm rõ các cáo buộc.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-mu-bi-canh-sat-trieu-tap-boi-nhung-cao-buoc-hanh-hung-ban-gai-cu-a592862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan