+Aa-
    Zalo

    Ngôi sao thể hình đột ngột qua đời ở tuổi 30 khi đang ôm bạn gái

    (ĐS&PL) - VĐV thể hình kiêm ngôi sao YouTube Jo Lindner qua đời trong vòng tay bạn gái Nicha sau khi bị phình mạch máu não.

    Jo Lindner còn được biết đến với cái tên Joesthetics. Anh được cộng đồng mạng biết tới vì đam mê luyện tập thể hình. Hiện anh có 9 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ đăng bài về quá trình tập luyện, thực đơn ăn uống và thói quen liên quan đến xây dựng hình thể đẹp.

    Trên trang cá nhân hôm 1/7, bạn gái của Jo Lindner - Nicha đăng loạt ảnh tình cảm của hai người và thông báo tin buồn. Cô tiết lộ bạn trai qua đời trong lúc hai người đang ôm nhau tại phòng riêng sau khi anh đeo cho cô chiếc vòng cổ tự tay làm.

    "Anh ấy đang trong vòng tay tôi và rồi mọi thứ xảy ra quá nhanh. Ba ngày trước, Jo luôn nói về việc bị đau cổ. Chúng tôi đã không nhận ra vấn đề cho đến khi nó quá muộn. Những ai hiểu rõ Jo như tôi sẽ biết anh ấy là người tuyệt vời và phi thường nhất trên đời", Nicha viết.

    ngoi sao the hinh dot ngot qua doi o tuoi 30 khi dang om ban gai 1
     Bạn trai qua đời trong lúc hai người đang ôm nhau tại phòng riêng. Ảnh: IG.

    Tờ Daily Mail cho biết, vào thời điểm qua đời, Jo Lindner đang chờ tới giờ đến phòng tập cùng vận động viên thể hình Noel Deyzel.

    Noel cũng đã gửi lời chia buồn đến người bạn thân và cho biết không thể tin vào sự thật vì lúc nghe tin dữ anh vẫn đang liên tục kiểm tra điện thoại để xem Jo có liên lạc cho lịch hẹn của họ không.

    "Yên nghỉ nhé Jo. Tôi vẫn cứ kiểm tra điện thoại chờ tin nhắn trả lời của cậu để chúng ta có thể gặp nhau ở phòng gym. Tôi đau đớn lắm. Cậu đã mở rộng vòng tay, cho chúng tôi thấy rất nhiều điều về cuộc sống và mạng xã hội. Tôi và những người khác sẽ nhớ mãi sự hào phóng của cậu. Tôi không biết nói gì thêm nữa. Thật đau lòng khi biết cậu đi xa mãi. Yêu mến cậu, người anh em. Ra đi thanh thản nhé", Noel viết.

    Theo đó, vài tuần trước Jo từng chia sẻ về nỗi sợ bị nhồi máu cơ tim khi tập luyện trong một cuộc phỏng vấn. Anh bị chứng rối loạn thần kinh cơ, khiến cơ bắp nhạy cảm với các chuyển động hoặc áp lực. Trong bài đăng cuối trước khi qua đời, Jo nói về việc sử dụng liệu pháp testosterone (TRT) thay thế sau khi nghỉ tập thể hình cường độ cao một năm.

    ngoi sao the hinh dot ngot qua doi o tuoi 30 khi dang om ban gai 2
    Jo Lindner còn được biết đến với cái tên Joesthetics. Ảnh: IG.

    Theo chuyên gia thể hình, sau khi nghỉ tập thể hình chuyên sâu một năm, anh không thể phục hồi mức testosterone như ban đầu, dẫn đến anh lựa chọn TRT. Nhờ đó, hình thể Jo thay đổi theo hướng săn chắc và cơ bắp rõ nét hơn. 

    Nghiên cứu của Đại học McGill ở Montreal, Canada, năm 2021 cho hay người dùng liệu pháp TRT có nguy cơ gặp biến cố tim mạch cao hơn 21% so với người không sử dụng, chẳng hạn như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, hình thành cục máu đông...

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-the-hinh-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-30-khi-dang-om-ban-gai-a581603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan