+Aa-
    Zalo

    Ngư dân trúng "đậm" mẻ cá ngừ gần 10 tấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 10 ngày đánh bắt ở ngư trường Hoàng Sa Việt Nam, ngư dân Quảng Nam đã trúng được mẻ cá ngừ gần 10 tấn, thu về hơn 200 triệu đồng.

    Hơn 10 ngày đánh bắt ở ngư trường Hoàng Sa Việt Nam, ngư dân Quảng Nam đã trúng được mẻ cá ngừ gần 10 tấn, thu về hơn 200 triệu đồng.

    Báo Công Lý đưa tin, vào ngày 4/3, tàu cá QNa 91327 TS của ngư dân Nguyễn Thanh Tiến (40 tuổi, trú xã Tam Quang, huyện Núi Thành, Quảng Nam) cùng các thuyền viên đã cập cảng cá Kỳ Hà (huyện Núi Thành), sau hơn 10 ngày đánh bắt ở ngư trường Hoàng Sa Việt Nam.

    Ngư dân trúng "đậm" mẻ cá ngừ gần 10 tấn. Ảnh: Dân Trí

    Sau hơn 10 ngày đánh bắt, tàu cá của ông Tiến đã may mắn trúng được mẻ cá ngừ gần 10 tấn. Ngay sau đóm tàu cá của ông Tiến đã quay về bờ để bán cá cho thương lái.

    Chia sẻ với Pv báo Dân Trí, ông Tiến cho hay, vào cuối tháng 2 vừa qua, ông cùng 10 người bạn thẳng tiến ngư trường Hoàng Sa. Trong 10 ngày đánh bắt chưa được bao nhiêu thì sang ngày thứ 11, tàu cá của ông trúng "đậm" mẻ cá ngừ khoảng 10 tấn. Với giá bán bình quân 30 nghìn đồng/kg, sau khi trừ các khoản chi phí, ông Tiến thu về hơn 200 triệu đồng.

    Theo ông Tiến, sau khi nghỉ ngơi vài ngày, ông cùng bạn tàu tiếp tục vươn khơi đánh bắt hải sản.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-dan-trung-dam-me-ca-ngu-gan-10-tan-a182965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan