+Aa-
    Zalo

    Người cha trói tay, treo con gái lên trần nhà ở Hà Tĩnh đã ra trình diện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người cha trói 2 tay, treo con gái 10 tuổi lên trần nhà ở Hà Tĩnh đã ra trình diện tại đồn biên phòng Lạch Kèn.

    Khoảng 8h hôm nay (ngày 6/8), Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, người bố trói tay, treo con gái lên trần nhà ở Hà Tĩnh) đã ra trình diện tại đồn biên phòng Lạch Kèn, Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh.

    bo troi tay treo con gai len xa nha dspl
    Hình ảnh người cha trói tay, treo con lên trần nhà gây bức xúc. 

    Như đã đưa tin trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 4p26s với nội dung ghi lại cảnh một bé gái bị lột hết quần áo, hai tay bị buộc dây treo lên trần nhà, bên cạnh có một người đàn ông dùng roi đánh vào người cháu bé.

    Sự việc được xác định ở huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Ngay khi đoạn clip được đăng tải, Công an huyện Nghi Xuân đã vào cuộc. Qua xác minh, điều tra, xác định được cháu bé trong đoạn clip là cháu N.T.B.N. (SN 2012, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân).

    Người đàn ông trói và dùng roi đánh cháu là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, là bố đẻ của cháu). Mẹ cháu đang đi làm ăn tại Đài Loan, cháu sống cùng bố và các anh chị em tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

    Đáng chú ý, trong quá trình đánh cháu N, Nguyễn Văn Thắng đã đưa điện thoại cho con trai là N.N.T. (SN 2010) quay video và dặn không được cho ai xem.

    Sau khi bị đánh xong, cháu N được bố thả ra. Sau đó, N và T đến nhà bà ngoại ở thôn Tân Trù, xã Xuân Liên chơi.

    Tại đây, cậu ruột là T.Đ.T, SN 1974, đã dùng điện thoại quay lại video từ điện thoại của Thắng (điện thoại do cháu N.N.T mang theo).

    Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành triệu tập Nguyễn Văn Thắng để làm việc, tuy nhiên Nguyễn Văn Thắng không có mặt tại nơi cư trú.

    Sau 1 ngày cơ quan chức năng thuyết phục, vận động, Nguyễn Văn Thắng đã ra trình diện.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cha-troi-tay-treo-con-gai-len-tran-nha-o-ha-tinh-da-ra-trinh-dien-a546952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan