+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể treo lơ lửng ở lan can cầu Lâm Trường

    (ĐS&PL) - Người dân bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên đang treo lơ lửng ở lan can cầu Lâm Trường, thuộc xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An

    Theo báo Nghệ An, trưa 27/6, thông tin từ chính quyền xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, người dân địa phương này vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở lan can cầu Lâm Trường, thuộc xã Châu Phong.

    Cụ thể, vào sáng cùng ngày, người dân bất ngờ phát hiện một thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở lan can cầu Lâm Trường, Quốc lộ 48D thuộc địa phận xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu.

    bna 123 anh pv 9439
    Thi thể nạn nhân treo bên lan can cầu. Ảnh: Báo Nghệ An.

    Ngay sau đó sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân được xác định là anh L.V.T (24 tuổi, trú bản Mới, xã Châu Phong). Thông tin từ người dân, anh T. trước đây từng bị tai nạn và ảnh hưởng tới não.

    Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc, và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Vừa qua người dân cũng đã phát hiện một nam thanh niên treo cổ trong khuôn viên chùa L.Q (đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), ngón tay giữa xăm hình chữ T. 

    Theo báo Dân Việt, khoảng 6h30' ngày 27/6, một người phụ nữ đang quét rác tại chùa L.Q, thì phát hiện một thi thể nam giới treo cổ dưới gốc cây tùng trong chùa nên trình báo sự việc cho Công an phường 6, TP. Đà Lạt.

    treo co 16878452944791732498934
    Công an TP. Đà Lạt vẫn phát thông báo tìm người thân người đàn ông treo cổ trong chùa. Ảnh: Dân Việt.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến bảo vệ hiện trường. Qua quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng không tìm được giấy tờ tùy thân của nạn nhân nên chưa xác định được danh tính. Đặc điểm nhận dạng, nạn nhân cao khoảng 1,7 mét, khoảng trên 30 tuổi, tóc ngắn, da ngăm đen, tại bắp vai phải có hình xăm không rõ hình, tại mặt ngoài cổ tay trái có hình xăm số 1 La Mã, tại mặt ngoài ngón tay giữa bàn tay trái có hình xăm chữ T.

    Hiện, thi thể nạn nhân đang được bảo quản để tìm người thân cũng như mai táng, xử lý theo quy định.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-bang-hoang-phat-hien-thi-the-treo-lo-lung-o-lan-can-cau-lam-truong-a580668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan