+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên 22 tuổi qua đời sau 12 ca phẫu thuật để giống Jimin (BTS)

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên 22 tuổi mong muốn thay đổi ngoại hình để giống Jimin (BTS), tuy nhiên, anh đã gặp biến chứng.

    Theo Page Six, Saint Von Colucci (22 tuổi) đã qua đời vào sáng sớm 23/4 tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Eric Blake - người đại diện của Saint Von Colucci - cho biết nguyên nhân là những biến chứng từ ca phẫu thuật thẩm mỹ vài tháng trước đó.

    Ông Blake tiết lộ, nam diễn viên xấu số không tự tin về ngoại hình, đặc biệt không hài lòng với khuôn mặt trời sinh. Von Colucci chê đường viền hàm và cằm của mình quá vuông và rộng, thay vào đó muốn sở hữu cằm V-line như nhiều người châu Á có.

    Theo ông Blake, Von Colucci chuyển từ quê nhà Canada đến thánh địa Kpop vào năm 2019 để theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, với các đặc điểm ban đầu là tóc vàng sẫm, mắt xanh, cao gần 1,83 m và nặng 82 kg, Von Colucci khó kiếm được việc làm ở Hàn Quốc. “Anh ấy cảm thấy bị phân biệt đối xử vì vẻ ngoài phương Tây của mình”, người đại diện nói.

    Điều đó dẫn dến, ngày 22/4, Von Colucci tới gặp bác sĩ để loại bỏ bộ phận cấy ghép hàm mà anh đặt vào tháng 11/2022. Sau cuộc phẫu thuật, nam diễn viên bị nhiễm trùng và phải đặt nội khí quản. Anh tử vong vài giờ sau đó.

    nguoi dan ong 22 tuoi qua doi sau 12 ca phau thuat de giong jimin bts
    Saint Von Colucci qua đời ở tuổi 22 do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Theo đó, trong vòng một năm qua, để mong muốn có ngoại hình giống Jimin (BTS), nam diễn viên này đã trải qua 12 ca phẫu thuật, bao gồm cấy ghép hàm, sửa mũi, căng da mặt, thu nhỏ môi, nâng lông mày, nâng mắt, cùng nhiều cuộc tiểu phẫu khác. Tổng chi phí cho các thủ thuật này là 220.000 USD (tương đương 5,1 tỷ đồng).

    Được biết, hình mẫu lý tưởng của Van Colucci là Jimin. Sau những ca phẫu thuật đầu tiên, anh có cơ hội tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc Pretty Lies. Trong đó, anh đóng một trong những vai chính là sinh viên quốc tế có ngoại hình giống Jimin.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-22-tuoi-qua-doi-sau-12-ca-phau-thuat-de-giong-jimin-bts-a574482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan