+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị tai nạn điện bỏng nặng do cắt trộm cáp điện

    (ĐS&PL) - Người đàn ông liều lĩnh leo lên trạm biến áp để cắt trộm dây cáp điện và bị phóng điện dẫn đến bỏng nặng, gây sự cố mất điện trong khu vực dân cư.

    Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), vào khoảng 10h30 ngày 20/7, Điện lực Hiệp Đức - PC Quảng Nam nhận được thông tin của người dân về vụ tai nạn điện xảy ra tại trạm biến áp 50kVA - 22/0,4kV thôn An Lâm, xã Thăng Phước, đồng thời nắm thông tin máy cắt đầu nhánh rẽ Bình Lâm bị cắt điện do sự cố.

    Điện lực Hiệp Đức lập tức thông tin nhanh đến chính quyền và Công an xã Thăng Phước và cử người đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông bị bỏng rất nặng đang nằm tại khu vực trạm biến áp và đang được người dân chăm sóc.

    nguoi dan ong bi tai nan dien bong nang do cat trom cap dien dspl 1
    Tang vật tại hiện trường. Ảnh: EVNCPC

    Qua xác minh, nạn nhân được xác định là Đ.H.Đ (34 tuổi, trú xã Quế Phong, huyện Quế Sơn). Tại hiện trường còn có 1 kìm cộng lực, 1 bao tải đựng các sợi cáp đồng nối đất chống sét van 24kV đã bị cắt rời và một xe máy.

    Nguyên nhân dẫn đến tai nạn trên là do Đ.H.Đ trong khi thực hiện hành vi cắt trộm dây cáp điện đã vi phạm khoảng cách an toàn với lưới điện và bị điện 22kV phóng ngã và kẹt lại trên mặt máy biến áp. Người này may mắn được người dân phát hiện và kịp thời đưa xuống đất để chăm sóc.

    Công an xã Thăng Phước và chính quyền địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời, đồng thời khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn. Điện lực Hiệp Đức đã phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan, đồng thời tiến hành khôi phục lưới, cấp điện lại cho khách hàng trong khu vực.

    Thủy Tiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-tai-nan-dien-bong-nang-do-cat-trom-cap-dien-a584188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan