+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông đi xe SH nhiều lần làm "chuyện lạ" giữa đường phố Quảng Trị là ai?

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 39 tuổi ở Quảng Trị điều khiển xe máy SH chở theo nhiều vỏ chai thủy tinh và ném giữa đường phố đông người.

    Ngày 22/6, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị xử lý một người đàn ông có hành vi ném vỏ chai bia trên một số tuyến đường trên địa bàn TP.

    da-lam-ro-danh-tinh-doi-tuong-di-xe-sh-nhieu-lan-lam--chuyen-la--giua-pho---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, thời gian qua, nhiều người dân phản ánh về việc một người đàn ông điều khiển xe máy SH chở theo vỏ chai bia, khi đến các đoạn đường đông người, các ngã 4… thì ném chai bia lên cao. Chai bia rơi xuống mặt đường vỡ ra từng mảnh.

    Các mảnh vỡ của các chai bia gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông, gây nguy hiểm đến người đi đường.

    Ngay sau khi nắm được tình hình, Công an TP Đông Hà đã cử các lực lượng theo dõi để xử lý người thực hiện hành vi trên.

    Tối ngày 20/6, khi người đàn ông này đang thực hiện hành vi ném chai bia tại khu vực trước Công viên Fidel (TP Đông Hà) thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

    6kgu3q
    Ảnh cắt từ clip

    Báo Người lao động đưa tin, cơ quan chức năng xác định danh tính của đối tượng này là Võ Phi H. (39 tuổi, ngụ tại khu phố 3, phường 1, TP Đông Hà). Anh H. đã ly dị vợ, có dấu hiệu mắc bệnh lý về thần kinh và từng có tiền án, tiền sự liên quan đến sử dụng trái phép chất ma túy.

    Công an TP Đông Hà đã lập biên bản vụ việc và đang tiếp tục tiến hành các biện pháp xử lý liên quan. Đồng thời, cử lực lượng theo dõi, giám sát không để đối tượng thực hiện hành vi tương tự.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-di-xe-sh-nhieu-lan-lam-chuyen-la-giua-duong-pho-quang-tri-la-ai-a541834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan