+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gây "sốc" khi cưới 10 vợ cùng lúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh chàng người Mỹ, có tên Emmanuel Lustin, 28 tuổi, tuyên bố rằng anh đã cưới 10 người phụ nữ cùng lúc trong một buổi lễ trên bãi biển.

    Mới đây, trong đoạn video chia sẻ trên TikTok, anh chàng người Mỹ, có tên Emmanuel Lustin, 28 tuổi, tuyên bố rằng anh đã cưới 10 người phụ nữ cùng lúc. Đoạn video được đăng tải với chú thích "Hôm nay, tôi cưới 10 vợ" trên TikTok đã hút về gần 600.000 lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn.

    Emmanuel Lustin hồ hởi nói trong video: "Hôm nay, tôi đã cưới 10 người vợ của mình". Lustin cho biết trên tờ New York Post, mối quan hệ của họ gồm "nhiều ngôn ngữ, nhiều tính cách, nhiều ngoại hình đẹp, nhưng một điều mà tất cả chúng tôi chia sẻ là tình yêu và năng lượng tích cực".

    nguoi dan ong gay soc khi cuoi 10 vo cung luc 2
    Người đàn ông Mỹ trong hôn lễ với 10 cô dâu. Ảnh: TikTok

    Đoạn video anh chia sẻ ghi lại cảnh 9 cô dâu đi vòng quanh chú rể, mặc đồ lót màu trắng thiếu vải và cầm theo hoa. Trong khi đó, cô dâu thứ 10 ngồi trên đùi Lustin ở trung tâm lễ cưới. Bên dưới chiếc chòi nhìn ra biển, họ hôn nhau mãnh liệt.

    Chưa rõ hôn lễ của 11 người này diễn ra chính xác ở đâu, nhưng đám cưới này sẽ không được công nhận ở New York - nơi Lustin sinh sống.

    nguoi dan ong gay soc khi cuoi 10 vo cung luc 1
    Lustin với hai trong số 10 vợ. Ảnh: TikTok

    Được biết, Lustin là một nhân viên mát xa ở Queens, New York. Anh được nhiều người theo dõi thường xuyên chia sẻ những video mát xa gợi cảm trên các nền tảng mạng xã hội như Onlyfans, TikTok, Twitter và Instagram.

    Không chỉ đăng video về đám cưới với 10 người vợ, sau đó người đàn ông này còn còn liên tục đăng một số video quay cảnh anh ta mát xa cho vợ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gay-soc-khi-cuoi-10-vo-cung-luc-a585646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan