+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông không ngại nguy hiểm nhảy xuống hố ga cứu người phụ nữ gặp nạn

    ĐS&PL Nghe tiếng tri hô của các tiểu thương ở chợ, anh Phạm Hữu Cường nhanh chóng nhảy xuống hố ga cứu người.

    Theo Infonet, ngày 25/12, UBND xã Minh Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết một người phụ nữ rơi xuống hố ga vừa được người dân địa phương cứu sống thành công. Cụ thể, chiều muộn ngày 24/12, người dân sống xung quanh khu vực chợ cá Minh Lộc nghe tiếng kêu cứu yếu ớt của người phụ nữ dưới cống (hố ga) nên đã lấy gậy, cây sào để tìm kiếm người nhưng bất thành.

    Lúc này, anh Phạm Hữu Cường (SN 1989, trú xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc) không ngần ngại nhảy xuống hố sâu để lặn tìm người phụ nữ. Do cống nước sâu và không hình dung được bên dưới thế nào, phải mất gần 5 phút, anh Cường mới tìm được chân của người phụ nữ và đưa bà lên bờ, cùng người dân sơ cứu rồi chuyển bà đi cấp cứu.

    nguoi dan ong hanh dong nhanh chong cuu mot phu nu roi xuong ho ga
    Anh Phạm Hữu Cường tổ chức sinh nhật cho con sau khi giải cứu người phụ nữ rơi xuống hố ga. Ảnh: Infonet

    Sau khi đoạn video ghi lại sự việc xuất hiện trên mạng xã hội, hành động dũng cảm của anh Cường nhận được rất nhiều lời khen. Mọi người cũng gửi những lời chúc may mắn đến gia đình anh khi anh không ngại nguy hiểm nhảy xuống hố ga cứu người.

    “Cảm ơn em, cảm ơn em rất nhiều nhờ có em mà mẹ anh qua cơn nguy kịch. Chúc gia đình em luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn. Cảm ơn em”, con trai của người phụ nữ được cứu sống nói.

    Chia sẻ với báo Dân Trí, anh Cường cho hay thời điểm xảy ra sự việc, anh đang cùng vợ đi chợ mua đồ ăn về tổ chức sinh nhật cho con. Khi đang chuẩn bị quay xe ra về, anh nghe tiếng các tiểu thương ở chợ tri hô có người rơi xuống hố ga.

    "Lúc đó tôi chỉ biết cứu người nên nhanh chóng nhảy xuống tìm xem có thấy không. Rất may, sau vài phút thì tìm thấy được chân của người phụ nữ và cùng người dân kéo lên bờ. Qua cấp cứu, người phụ nữ đã tỉnh lại, lúc đó tôi thấy rất mừng", anh Cường bộc bạch.

    Bên cạnh đó, anh cũng nói rằng khi gặp tình huống như vậy, bất cứ ai cũng sẽ hành động như anh. Được biết, nguyên nhân vụ việc là do người phụ nữ đi vệ sinh không may rơi xuống hố ga. Sau khi được người dân sơ cứu và đưa đi cấp cứu, hiện sức khỏe người phụ nữ đã ổn định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-khong-ngai-nguy-hiem-nhay-xuong-ho-ga-cuu-nguoi-phu-nu-gap-nan-a561527.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan