+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông lắp camera trong phòng con, ngờ đâu biết bí mật động trời của vợ

    ĐS&PL Người đàn ông lắp camera giám sát có khả năng thu âm thanh để đảm bảo an toàn cho con, không ngờ lại phát hiện bí mật vợ che giấu.

    Cách đây 12 năm, Marek Fecko (47 tuổi) chuyển từ Slovakia đến Anh sinh sống sau khi cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên tan vỡ. Tại đây, người đàn ông quen biết và yêu đương với một người phụ nữ.

    Không lâu sau, hai người chính thức về chung một nhà và có với nhau một đứa con nhỏ. Do thường xuyên phải đi làm xa nhà, Marek đã lắp một thiết bị theo dõi trẻ em trong phòng của con. Thiết bị có camera giám sát và thu âm thanh, không chỉ đảm bảo an toàn cho đứa trẻ mà còn giúp Marek đỡ nhớ con khi có thể thấy con mọi lúc qua điện thoại.

    Vào tháng 5/2022, Marek vô tình phát hiện mối quan hệ bất chính của vợ qua những tin nhắn trên điện thoại của cô. Tuy nhiên, vì không có bằng chứng rõ ràng, lại nghĩ đến con nên anh cố gắng nhẫn nhịn, tiếp tục chung sống với vợ như bình thường.

    Đến ngày 31/10 vừa qua, khi đang làm việc tại công ty, Marek muốn ngắn nhìn con trai nên đã mở thiết bị theo dõi trên điện thoại lên xem. Lúc này, anh phát hiện cẩm bị quay về phía tường nhưng vẫn bật âm thanh, nhờ đó anh nghe được toàn bộ cuộc đối thoại giữa vợ và nhân tình.

    nguoi dan ong lap camera trong phong con ngo dau phat hien bi mat dong troi cua vo
    Người đàn ông lắp camera trong phòng con để bảo đảm an toàn cho đứa trẻ, không ngờ lại phát hiện bí mật của vợ. Ảnh minh họa

    Không nén nổi cơn giận, Marek lập tức lao về nhà để bắt gian rồi sững sờ khi biết nhân tình của vợ lại chính là đồng nghiệp của mình. Công tố viên Tim Evas cho hay, Marek đã cầm dao và cố gắng đe dọa nhân tình của vợ. Trước đó, gã nhân tình đã bỏ trốn, nhốt mình trong xe ô tô khi thấy Marek về nhà.

    Nhân tình của người vợ chỉ bị thương nhẹ trong cuộc ẩu đả. Trong khi đó, cuộc hôn nhân thứ hai của Marek tan vỡ, còn anh bị truy tố về tội tấn công người khác và tàng trữ dao ở nơi công cộng mà không có lý do chính đáng.

    Trong phiên xét xử mới đây, thẩm phán nhận thấy Marek vô cùng phẫn nộ khi biết người vợ chung sống 11 năm ngoại tình với đồng nghiệp của mình. Đây rõ ràng là chuyện không ai có thể chấp nhận được, thế nhưng hành động tấn công và đe dọa của Marek đã vi pham pháp luật.

    Marek bị tuyên phạt phục vụ cộng đồng 18 tháng, với 120 tiếng làm việc không lương, đồng thời bị cấm liên lạc với nạn nhân trong 1 năm.

    Trước đó, một người đàn ông ở Giang Tô (Trung Quốc) cũng bí mật lắp camera theo dõi trong nhà khi phát hiện những thay đổi bất thường của vợ. Tuy nhiên, camera không ghi được cảnh người vợ làm chuyện có lỗi với chồng, trái lại còn khiến anh hối hận bật khóc.

    Cụ thể, khi kiểm tra camera, anh phát hiện vợ vẫn chưa ăn trưa dù lúc đó đã hơn 13h. Nguyên nhân là vì con trai không chịu rời mẹ, lúc nào cũng đòi mẹ bé. Mãi sau đó, người vợ mới lấy một món đồ chơi để lừa con, đặt cậu bé lên ghế sofa rồi vào bếp vừa đứng ăn vừa quan sát con.

    Trong lúc người vợ đang ăn, con trai định với một cái bát cạnh ghế sofa. Lo lắng cái bát rơi vào sẽ khiến con bị thương, vợ anh lập tức bỏ bát cơm xuống, hốt hoảng chạy đến bên con nhưng không may ngã đập mạnh đầu gối xuống đất do sàn nhà trơn trượt. Mặc đầu gối đang chảy máu, người vợ nén đau chạy đến kiểm tra và dỗ dành con trai.

    Người đàn ông không nén nổi nước mắt khi xem đến đoạn này và vô cùng hối hận khi trách oan vợ trong khi bản thân không làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người bố. Càng hối hận, anh càng thương vợ hơn vì không thể ngờ cô ở nhà lại vất vả, mệt mỏi đến vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-lap-camera-trong-phong-con-ngo-dau-biet-bi-mat-dong-troi-cua-vo-a561721.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan