+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông nghi bị điện giật tử vong khi chích cá bằng bình kích điện

    (ĐS&PL) - Trưa 23/8, thi thể ông T. được tìm thấy tại cánh đồng và nghi bị điện giật tử vong khi đi chích cá bằng bình kích điện.

    Lãnh đạo UBND xã Đức Phú, huyện Tánh Linh, Bình Thuận cho biết trên Lao động, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông N.V.T (sinh năm 1983) là dân địa phương vào trưa 23/8.

    Trước đó, vào sáng 22/8, ông T. mang bình kích điện đi bắt cá một mình tại cánh đồng Bàu Láng, xã Đức Phú, huyện Tánh Linh.

    Đến chiếu tối cùng ngày, gia đình không thấy ông về, không liên lạc được với ông nên đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

    Đến trưa 23/8, thi thể ông T. được tìm thấy tại cánh đồng Bàu Láng, xã Đức Phú và nghi bị điện giật tử vong. Nguyên nhân tử vong đang được công an điều tra, làm rõ.

    nguoi dan ong nghi bi dien giat tu vong khi chich ca bang binh kich dien3
    Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân tại cánh đồng Bàu Láng. Ảnh: Lao động

    XEM THÊM: Vụ nhân viên y tế ở Bạc Liêu tự tử bất thành: Tiết lộ nguyên nhân

    Mới đây, liên tiếp 2 ngày 15 và 16/8, trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng xảy ra 2 vụ điện giật chết người. 

    Pháp luật TP.HCM dẫn tin tức từ chính quyền huyện Vĩnh Bảo, vụ việc thứ nhất xảy ra vào khoảng 8h sáng 15/8 tại xã Vĩnh Tiến, huyện này. Nạn nhân là anh Đoàn Văn L. (49 tuổi, ở xã Trấn Dương, huyện Vĩnh Bảo).

    Sự việc xảy ra khi anh L. cùng 1 người nữa đi kích cá, sử dụng 1 bộ kích điện tự chế. Anh L. là người cầm 2 thanh kim loại để kích cá, người còn lại làm nhiệm vụ đóng, bật công tắc điện tự chế, nhặt cá.

    Trong khi anh L. đang cầm 2 thanh kim loại ở dưới nước, người kia đứng trên bờ thì công tắc điện tự chế đóng, làm anh L. bị điện giật, bất tỉnh. Dù được đưa lên bờ sơ cứu và ngay sau đó đưa đến bệnh viện để cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

    tu vong vi bay chuot

    Bộ kích điện tự chế được người dân dùng để bắt cá. Ảnh: PLO

    Vụ việc thứ 2 xảy ra vào khoảng 19h30 tối 16/8 tại khu vực thôn 10, xã Dũng Tiến. Nạn nhân là ông Vũ Viết T. (54 tuổi, người ở xã).

    Ông T. đã sử dụng 4 máy phát điện để đánh chuột bằng điện ở cánh đồng thuộc thôn 10, xã này.

    Trong quá trình đánh chuột, thấy 1 góc ruộng đèn cảnh báo không sáng nên ông T. cầm theo bút thử điện đến kiểm tra thì bị điện giật dẫn đến tử vong.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-nghi-bi-dien-giat-tu-vong-khi-chich-ca-bang-binh-kich-dien-a588100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan